Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 4/8/2017

03/08/2017, 20:41

12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 4/8/2017: Kim Ngưu gặt hái thành công, Thiên Bình chuyển biến tích cực trong công việc...

14530168

Ngày 4/8: Kim Ngưu gặt hái thành công, Thiên Bình chuyển biến tích cực trong công việc...

12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 4/8/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình rất hào hứng với các hoạt động tập thể, xã hội, bạn cũng tìm thấy trong các mối quan hệ thật nhiều niềm vui, tiếng cười và sự hứng khởi. Mở lòng để chia sẻ, gần gũi, thông qua đó chắc chắn bạn sẽ có được sự đồng cảm đấy. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn có cơ hội tận mắt nhìn thấy kế hoạch của người khác vào hôm nay, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra một vài kẽ hở trong suy nghĩ của người ấy. Và bạn sẽ băn khoăn không biết mình có nên nói để người ấy biết, hay mặc kệ mọi chuyện và xem như bạn chưa từng quan tâm. Nếu bạn thấy mình đủ khéo léo và sẽ không làm phật ý đối phương, hãy mạnh dạn nói ra để người ấy có thêm một cơ hội sửa chữa bạn nhé. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những động lực của Song Sinh đều xuất phát từ mong muốn được ghi nhận, và ngày hôm nay bạn làm tất cả chỉ với hy vọng đối phương vui, tự hào về bạn. Nhưng đừng quên rằng tình yêu đích thực là tình cảm không đòi hỏi sự công bằng giữa cho - nhận đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, hôm nay có thể sẽ là ngày mà bạn gặt hái những thành công giá trị. (Tiền sẽ là niềm vui lớn nhất cho bạn). Hãy thả lỏng và tận hưởng một buổi tối thật sự vui vẻ, thư thái bên những người bạn thân thiết nhé. 

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo thứ Sáu ngày 4/8/2017

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuẩn bị tinh thần đón nhận những sự đả kích rất lớn từ những người xung quanh vào hôm nay bạn nhé. Nó có đủ sức mạnh để khiến bạn gục ngã nếu không được dự báo trước đấy. Cùng với chuẩn bị về tinh thần, hãy để ý tới cả vẻ bề ngoài của bạn nữa. Bộ trang phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, tất cả sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi đối mặt. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn cảm giác rõ rệt mình là kẻ đứng ngoài mọi bí mật vào hôm nay, khi tất cả những người xung quanh không nói gì với bạn về những chuyện đang diễn ra. Tuy nhiên, thái độ của bạn lại hoàn toàn bình tĩnh, tỉnh táo, và bạn mặc nhiên coi những thứ đó chẳng hề liên quan đến mình. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng phản ứng thái quá, ngay cả khi ai đó dành cho bạn những đòi hỏi quá quắt. Khéo léo nhưng kiên quyết là cách tốt nhất để bạn khẳng định quan điểm của mình và khiến người khác hiểu được những giới hạn mà bạn đề ra. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần nhận thức được việc mình đã vung tay quá trán, mua sắm quá nhiều thứ không cần thiết trong những ngày gần đây, và vô hình chung, chuyện này đang đặt nặng lên vai bạn áp lực tiền bạc cho thời gian sắp tới. Nếu bạn thật sự không biết phải làm cách nào để giải quyết, hãy thử nhờ cậy tới sự giúp đỡ của một người bạn đáng tin tưởng, giúp bạn quản lý tiền nong xem sao. 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một lá thư, hay một cuộc gọi có thể khiến cho công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có những biến chuyển rất tích cực. Đương nhiên điều này khiến tâm trạng bạn rất tốt: bạn vui vẻ, hào hứng, hài lòng. Tận hưởng một buổi tối thật vui nhé. 

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày 4/8/2017 thực sự tuyệt vời cho những câu chuyện tình cảm lãng mạn, dù rằng thời tiết không thực sự tuyệt vời như tất cả cùng mong đợi. Tất cả mọi người xung quanh sẽ làm mọi việc để bạn có thể cười thật vui vẻ, vì vậy, đừng khiến họ phiền lòng bạn nhé. Bạn cũng cần giao tiếp nhiều hơn, thay vì co cụm bản thân ở một chỗ như mọi ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nguồn năng lượng dự trữ của Nhân Mã gần như đã cạn kiệt, và điều này khiến bạn thấy tiếc nuối vì không hoàn thành hết những công việc của mình. Đừng căng thẳng như vậy, hãy cho mình thời gian nạp năng lượng đã nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một cơ hội bất ngờ nào đó sẽ tìm đến với Ma Kết ngày hôm nay, và đương nhiên bạn không thể nào bỏ lỡ nó. Điều này có thể liên quan đến tiền bạc, công việc... , và dù đó là gì đi nữa, bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc, đúng không nào? 

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Sáu ngày 4/8/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.