Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017

25/07/2017, 06:05

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017: Song Tử tan chảy trong tình yêu, Song Ngư hành động cảm tính...

1382923669-2-o

Ngày 26/7: Song Tử tan chảy trong tình yêu, Song Gư hành động cảm tính... (ảnh minh hoạ)

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017 của: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày mà đầu óc Bảo Bình bay nhảy theo rất nhiều hướng khác nhau, và làm thế nào để tập trung vào một kế hoạch duy nhất quả thực không dễ dàng. Hãy trấn tĩnh lại và tìm cho mình một hướng đi thích hợp, đó mới là điều bạn cần làm lúc này. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ tư là một ngày tươi đẹp với Song Ngư. Bởi thế, thay vì suy nghĩ, đắn đo quá nhiều, hãy cứ hành động đúng như những gì cảm tính của bạn mách bảo. Sự thật là đằng sau trực giác ấy là một nguồn năng lượng đủ lớn để đưa bạn tới những nơi bạn mong muốn, bởi thế, chẳng có gì phải lo lắng quá mức cả. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày để mở rộng giao tiếp, sẵn sàng để kết nối, đừng quên biến các ý tưởng của mình thành hành động. Khi bạn có đủ quyết tâm để làm điều mình muốn, chắc chắn bạn sẽ thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Việc Kim Ngưu không lắng nghe ai đó nói một cách thận trọng khiến bạn hiểu sai lời họ ngày hôm nay. Hoặc, bạn quá chú tâm vào những suy nghĩ của mình và quên mất rằng mọi người cũng bận tâm, lo lắng tới bạn. Lấy lại sự cân bằng đi nào. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình yêu khiến trái tim Song Tử tan chảy, bạn không thể dễ dàng phân định lý trí và cảm xúc cho rạch ròi. Thậm chí, bạn không thể quyết định một vấn đề nào đó mà không có "một nửa" ở bên. Đương nhiên, nếu bạn chưa có người thương, đã đến lúc bạn tìm cho mình một đối tượng thích hợp, nhưng không phải là ngay trong ngày hôm nay đâu nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đây là ngày mà bạn cảm nhận sự biến động của nội tâm khi nhận thấy người ấy đang ngày càng lạnh lùng với bạn, nhưng đừng cố gắng lý trí hơn, hay làm sáng tỏ mọi thứ. Chấp nhận những gì đang diễn ra, và rồi,vượt qua điều này, bạn sẽ lại thấy mọi thứ tốt đẹp.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc diễn ra hôm nay giống như một sự trêu ngươi, và giải pháp duy nhất: chấp nhận, thậm chí cợt đùa với nó một chút. Bởi lẽ, bạn càng cố gắng nghiêm túc, bạn càng rơi vào ngõ cụt. Đem bản thân trở lại với sự cân bằng vốn có bằng nụ cười, thay vì nước mắt, như vậy tích cực hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng ngần ngại tham gia vào bất cứ dự án nào bạn có cơ hội vào hôm nay. May mắn sẽ đem tới chiến thắng rực rỡ cho bạn trong bất cứ hướng đi nào bạn lựa chọn theo đuổi. Chia sẻ niềm vui và sự nhiệt huyết với những người kề vai sát cánh cùng bạn nhé. Bạn sẽ có cảm giác được khơi gợi tinh thần và tạo cảm hứng không ngừng nghỉ đấy. 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Kể cả Thiên Bình thắp lại ngọn lửa tình yêu với ai đó, hoặc tìm kiếm một chỗ dựa mới, ngày hôm nay bạn cũng nên thận trọng. Lý do là, có những điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát và khiến bạn phải sợ hãi. Bình tĩnh và đừng để "chuyện bé xé ra to". 

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cách nhìn nhận đời sống thiếu thực tế, sự thiếu quan tâm của ai đó khiến mối quan hệ của Bọ Cạp và người ấy gặp trục trặc. Nhưng đừng trốn chạy nó, nếu không, tất thảy sẽ trở nên thực sự phức tạp. Lúc này, điềm tĩnh lại thì hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng thổi phồng quá mức mọi chuyện mà bạn gặp phải vào hôm nay, bằng không, rất có thể chính bạn cũng không kiểm soát được mức độ nghiêm trọng của tình huống bạn phải xử lý đấy. Không chỉ vậy, bạn còn bỏ công gây dựng thêm nhiều chuyện để làm động lòng những người xung quanh, và đó chính xác là hành động không thể nào chấp nhận được. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm xúc của bạn sẽ được đẩy lên tới cao trào vào hôm nay, đồng nghĩa với việc nó sẽ điều khiển mọi hành vi cũng như suy nghĩ của bạn, dù bạn có thực sự nhận ra điều đó hay không. Tốt hơn hết, hãy chủ động và nhạy cảm hơn trong mọi chuyện để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ một thay đổi bất thường nào, cũng như tránh được việc bị kiểm soát quá mức cho phép. 

Thông tin về Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Tư ngày 26/7/2017 chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.