Lối sống

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 2/8/2017

01/08/2017, 19:30

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 2/8/2017: Song Ngư bận rộn, Sư Tử cảm thấy tồi tệ vì bị từ chối...

ngaynaytuvi12cunghoangdaongay19420152

Ngày 2/8: Song Ngư bận rộn, Sư Tử cảm thấy tồi tệ vì bị từ chối... (ảnh minh họa)

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 2/8/2017 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 2/8/2017 tài ăn nói khéo léo của bạn cứu bàn thua trông thấy cho cả nhóm. Những lúc cần hùng biện và tranh luận thì bạn là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên Bảo Bình cũng đừng quá tự tin vào năng lực của mình mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi lần tranh luận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây sẽ là một ngày bận rộn, bởi Song Ngư sẽ phải mất không ít thời gian cho việc trao đổi công việc qua điện thoại. Có thể bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút với một số cuộc trò chuyện, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực một chút, tất cả sẽ ổn thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Bạch Dương một ngày hiệu quả, đừng ngạc nhiên nếu như ai đó dành cho bạn những lời tán dương. Buổi tối, khi công việc hoàn thành, đừng quên thưởng cho mình những phút giây dễ chịu cùng người ấy thưởng thức âm nhạc ngọt ngào nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những thông tin mà Kim Ngưu trông đợi suốt một thời gian dài cuối cùng đã xuất hiện và giúp bạn đủ sức mạnh đối phó với những thách thức trước mắt. Vậy thì hãy sẵn sàng để thể hiện mình và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ nhé.

Mời bạn xem tiếp Chiêm tinh, 12 cung Hoàng đạo thứ Tư ngày 2/8/2017

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc trao đổi thẳng thắn giữa Song Tử và ai đó có thể giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn rất nhiều và xóa bỏ những mâu thuẫn đang tồn tại trong lòng. Vậy thì chắc hẳn đây là một ngày thoải mái, vui vẻ của bạn rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự góp ý thẳng thắn của người lớn là điều đáng quý. Họ có nhiều kinh nghiệm sống và biết cách ứng xử hơn bạn đấy. Vì vậy, đừng bỏ ngoài tai những lời khuyên bạn nhận được trong ngày hôm nay nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bị từ chối là cảm giác tồi tệ nhất. Bạn thấy thật tệ và dường như thế giới hôm nay đang chống lại mình vậy. Vì vậy, trong ngày hôm nay Sư tử hãy rủ bạn bè đến những nơi có thể tâm sự, chia sẻ để vơi bớt nỗi buồn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm hồn Xử Nữ hôm nay lãng mạn và đầy cảm xúc, hẳn nhiên ai cũng có thể phát hiện thấy bạn đang đầy hưng phấn. Đừng cố gượng ép mình vào công việc hay các trách nhiệm riêng, hãy sống như bạn muốn đi nào.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ phải xử lý một vài công việc mà bạn không hào hứng cho lắm, nhưng hãy yên tâm là khi bắt tay vào làm, bạn sẽ tràn đầy hứng khởi mà thôi. Và đương nhiên, với những đóng góp của mình, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong ngày hôm nay, tính cách quyết đoán của Thiên Bình đã giúp bạn dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. vì vậy, buổi tối hãy dành thời gian cho bản thân để thưởng thức sự ngọt ngào của niềm vui và chiến thắng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã buồn bực về chuyện tình cảm và quyết định gọi cho ai đó để "trút nỗi lòng", nhưng rất nhanh sau đó bạn nhận ra rằng mình càng thêm tức giận, bực dọc hơn mà thôi. Tốt hơn cả là cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân, cho mình thời gian để tự nội quan, như vậy thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay đều như thách thức, trêu ngươi Ma Kết vậy. Tất cả chỉ ổn thỏa hơn nếu như bạn sắp xếp lại công việc cho hợp lý, có trình tự, sau đó dần dần từng bước giải quyết chúng. Đừng vội vàng, hấp tấp nhé.

Bạn vừa xem Chiêm tinh, tình duyên, vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thứ Tư ngày 2/8/2017. Thông tin chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.