Doanh nghiệp

1.200 xe đạp đến với trẻ nghèo hiếu học

18/06/2015, 15:28

1.200 xe đạp trị giá hơn 2,3 tỷ đồng đã được Bảo Việt nhân thọ trao cho trẻ em nghèo hiếu học.

Baoviet Nhan tho tai tro 1.200 xe dap - hoc bong a
 

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường 2015”, trao 1.200 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học với tổng trị giá hơn  2,31 tỷ đồng.

Theo bà Thân Hiền Anh, Tổng giám đốc BVNT, mỗi năm Việt Nam có hơn 200 nghìn trẻ em phải bỏ học, trong đó nguyên nhân chủ yếu là gia đình khó khăn và các em phải đi bộ quá xa để đến trường. Nhiều em ở các vùng xa thường phải đi bộ đi học từ 5-10 km hoặc xa hơn, các em phải dậy từ 4 giờ sáng để kịp đến giờ vào lớp. Những khó khăn này tác động đáng kể đến kết quả học tập và tương lai của các em. 

Với ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội, quan tâm và dành sự hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” đã và sẽ hỗ trợ học bổng và xe đạp cho những trẻ em nghèo, khó khăn nhằm mang lại cho các em thêm cơ hội được đến trường, đảm bảo giấc mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Trong 10 năm hợp tác, thông qua Quỹ BTTEVN, BVNT đã trao hàng chục ngàn suất học An sinh giáo dục và quà tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành phố cả nước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.