Du lịch

13 bãi biển có phong cảnh đẹp nhất thế giới

19/04/2020, 01:00

Những bãi biển có phong cảnh đẹp là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi mùa hè đang tới gần.

1. Bãi biển Elafonissi, Hi Lạp

img

Từng là một bãi biển bí mật trên đảo Crete, Elafonissi hiện trở thành một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, với cát hồng mịn nằm ngay cạnh khu bảo tồn thiên nhiên trên đảo. Du khách có thể tham gia hoạt động đi bộ đường trường, ngắm cảnh và thưởng thức các món hải sản hấp dẫn.

2. Bãi biển Ujung Genteng, Indonesia

img

Bãi biển ở Tây Java nổi tiếng với cát san hô và nước trong xanh, rất lý tưởng cho những du khách mê chụp ảnh. Ngoài bãi biển đẹp, bạn có thể tham gia hành trình khám phá thác Cikaso, khu bảo tồn rùa biển xanh hay ngắm cảnh hoàng hôn trên biển.

3. Bãi biển Blue Lagoon, Thổ Nhĩ Kỳ

img

Thiên đường thu nhỏ ở thành phố Oludeniz gây ấn tượng với nước biển trong xanh cùng các đỉnh núi phủ cây xanh mướt. Bãi biển cũng là nơi gặp nhau giữa biển Aegea và Địa Trung Hải. Hoạt động hấp dẫn nhất ở đây là lặn bình khí cũng như khám phá các hang động xung quanh.

4. Bãi biển The Baths, quần đảo Virgin

img

Xung quanh bãi biển này là những khối đá granit tròn nhẵn cùng với hàng cọ và phong cảnh núi phía sau. Nơi đây cũng là địa điểm được lựa làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Cướp biển vùng Caribbe.

5. Praia da Rocha, Bồ Đào Nha

img

Nằm ở vùng Algarve, bãi biển Praia da Rocha được coi là cực nam của Bồ Đào Nha. Nơi đây nổi tiếng với những vách núi dựng đứng, cát vàng mịn và nước trong xanh. Cạnh bãi biển có nhiều quán cà phê, nhà hàng và quán bar, nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm ăn uống và giải trí.

6. Bãi biển Bãi biển Playa del Amor, Mexico

img

Bãi biển trong hang động từng là một thiên đường bí mật, nhưng ngày nay nó trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Hang động được cho là hình thành từ một vụ thử bom của quân đội Mexico vào những năm 1900. Để vào bên trong, du khách phải bơi qua một đường hầm bí mật.

7. Bãi biển Navagio, Hi Lạp

img

Bãi biển trên đảo Zakynthos còn có một tên gọi khác là bãi biển tàu đắm. Nằm giữa các vách núi dựng đứng, bãi biển Navagio có cát trắng mịn và nước trong xanh. Điều bất tiện nhất là du khách chỉ có thể tiếp cận địa điểm này bằng thuyền.

8. Bãi biển Sunrise, Thái Lan

img

Nằm dọc bờ biển phía tây của đảo Koh Lipe, bãi biển Sunrise có hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng và nước trong trong sạch, nên nơi đây là địa điểm lý tưởng cho hoạt động lặn ống thở khám phá đại dương. Phố đi bộ trên đảo Koh Lipe có nhiều nhà hàng, tiệm mát-xa và cửa hàng.

9. Bãi biển Punalu"u, Hawaii

img

Trong khi phần lớn các bãi biển nổi tiếng có cát trắng, hồng hay vàng, thì Punalu"u gây ấn tượng với cát màu đen hiếm gặp. Cát ở đây được tạo ra từ đá dung nham núi lửa. Du khách có thể khám phá rùa biển xanh đẻ trứng trên bãi biển, hay tham gia các hoạt động lặn ống thở, cắm trại,…

10. Bãi biển McWay Falls, Mỹ

img

Bãi biển ở bang California chắc chắn không làm du khách thất vọng, với thác nước cao 24m chảy thẳng xuống đại dương. Dưới thác nước là một vịnh nhỏ với bãi cát nguyên sơ cùng phong cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể tham gia các hoạt động đi bộ ngắm cảnh, chụp ảnh phong cảnh và cắm trại trên bãi biển.

11. Bãi biển Cala Deia, Tây Ban Nha

img

Nằm dưới các biệt thự được xây dựng trên vách núi ở bờ biển phía tây Mallorca, bãi biển Cala Deia giống như một thiên đường riêng tư với nước trong sạch và bể bơi tự nhiên. Du khách có thể tiếp cận bãi biển bằng ô tô, hoặc đi bộ. Nơi đây có nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn ống thở, lặn bình khí, chèo thuyền kayak và leo núi.

12. Bãi biển Camilo, Bồ Đảo Nha

img

Bãi biển Camilo nằm gần thị trấn Lagos ở vùng Algarve và du khách có thể tiếp cận địa điểm này thông qua cầu thang với 200 bậc bằng gỗ. Ngoài các hoạt động trượt cáp hay lướt ván trên bãi biển, bạn có thể đi dạo trên đường phố lát đá cuội hay tới các quán bar, cửa hàng thời trang và cửa hàng đồ lưu niệm ở thị trấn Lagos.

13. Bãi biển Dreamland, Indonesia

img

Nằm trên hòn đảo Bali, bãi biển Dreamland trở thành địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích không gian riêng tư và mê lướt ván. Bạn cũng có thể tìm thấy các cửa hàng nhỏ, quán cà phê và biệt thự xung quanh bãi biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.