Đời sống

13 người Trung Quốc về đâu sau khi rời khu cách ly Bắc Giang?

19/02/2020, 16:06

Sở Y tế Bắc Giang cho biết, đến nay, cả 13 công dân Trung Quốc được cách ly phòng virus Corona đã đủ 14 ngày theo quy định.

img
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang kiểm tra điều kiện khu cách ly tập trung. Ảnh Tiền phong.

Ngày 19/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Văn Sinh, Phó giám đốc Sở Y tế Bắc Giang cho biết, đến nay, cả 13 công dân Trung Quốc được cách ly phòng virus Corona tại Trung tâm Dạy nghề nông dân tỉnh Bắc Giang đã đủ 14 ngày theo quy định.

Đây là những công dân Trung Quốc đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang mới trở về Việt Nam sau dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Sau khi hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định, 13 người Trung Quốc đã được trở lại nơi làm việc.

“Qua theo dõi, kiểm tra y tế, tất cả những người trên đều có sức khỏe tốt và được cấp giấy chứng nhận đã qua thời gian cách ly để trở về nơi cư trú, làm việc theo quy định. Theo đó đến nay, trên toàn tỉnh Bắc Giang không còn người nước ngoài nào bị cách ly phòng virus Corona theo quy định”, ông Sinh nói.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, đến tối 18/2, toàn tỉnh vẫn còn 35 công dân Việt Nam được cách ly phòng virus Corona tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng tỉnh Bắc Giang. Ngoài ra, vẫn còn 1.790 người đang được quản lý, theo dõi sức khỏe tại cộng đồng.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận trường hợp dương tính với virus Corona.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.