Đi ++

14 điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt

01/06/2017, 19:30

Chỉ cần nhắc đến những điểm du lịch này bạn đã muốn xách ba lô lên và đi thẳng đến Đà Lạt.

10-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-den-Da-La

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Lạt nhất định bạn phải đến: Núi Langbiang. (Ảnh: internet)

Núi Langbiang

Đây là nới thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến dã ngoại. Núi Langbiang có 2 ngọn núi, người dân đặt tên 2 ngọn núi là “Núi Ông và Núi Bà”, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km, núi thuộc địa phận huyện Lạc Dương.

Đỉnh Langbiang nằm ở độ cao 2.167 m so với mặt biển. Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.

10-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-den-Da-La

Chùa Linh Phước(Ảnh: internet)

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là một trong những địa điểm mà khách du lịch thường nhắc đến, chùa rất linh thiêng thích hợp cho những ai đi chiêm bái và tham quan thắng cảnh.

Chùa tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km, trên quốc lộ 20. Chùa là một công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc của thành phố Đà Lạt.

10-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-den-Da-La

Nhà thờ Domaine de Marie. (Ảnh: internet)

Nhà thờ Domaine de Marie 

Nơi này thu hút rất nhiều khách tham quan, được nhiều công ty tổ chức tour Đà Lạt đưa vào lịch trình tham quan.

thien-vien-truc-lam-ivivu

Thiền viện Trúc Lâm. (Ảnh: internet)

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm.

Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

12140686_746079832162070_4734986027343103175_n

Thung lũng Tình Yêu. (Ảnh: internet) 

Thung lũng Tình Yêu 

Đây là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất tại Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Bắc. Thung lũng có những thắng cảnh thơ mộng và nhiều hoạt động, trò chơi rất thú vị.

10-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-den-Da-La

Đồi Mộng Mơ. (Ảnh: internet) 

Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ là một thắng cảnh thơ mộng của Đà Lạt.

Có người gọi đồi Mộng Mơ là Đà Lạt thu nhỏ. Đồi Mộng Mơ là khu du lịch mới xây dựng gần đây, với sự sắp xếp đầy nghệ thuật các biệt thự, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khu bán đồ lưu niệm,… tất cả tạo nên một khu du lịch khép kín đang rất thu hút khách tham quan.

10-diem-den-hap-dan-khong-the-bo-qua-khi-den-Da-La

Thác Datanla. (Ảnh: internet)

Thác Datanla 

Datanla là một ngọn thác lớn nằm trong khu du lịch Đatanla – cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km và là điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm.

Đatanla hay Đatania do các từ K’Ho ghép lại: “Đà-Tàm-N’ha” có nghĩa là “nước dưới lá” – liên hệ đến cuộc chiến tranh Chăm- Lạch – Chil thế kỷ XV – XVII.

ho-tuyen-lam-ivivu

Hồ Tuyền Lâm. (Ảnh: internet)

Hồ Tuyền Lâm

Là hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km và cách thác Datanla 2km. Đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú.

Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được bao bọc bởi khu rừng thông. Các bạn có thể đi cáp treo qua đồi Rôbin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao.

tham_quan_vuon_dau_dalat_1(1)

Những vườn dâu đỏ tươi ở Đà Lạt (Ảnh: internet)

Các vườn dâu 

Dâu Đà Lạt nổi tiếng xưa giờ ai cũng ăn thử rồi nhưng trải nghiệm cảm giác tự tay hái những trái dâu đỏ tươi thì ít ai thử ha. Nên nếu có đặt chân lên tới núi rồi thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này.

ảnh dalatcity2

Nhà Thờ Con Gà. (Ảnh: internet)

Nhà Thờ Con Gà

Thực ra tên chính thức của nhà thờ phải là Chính tòa Thánh Nicôla Bari, nhưng Người dân Đà Lạt thường gọi thân mật là nhà thờ Con Gà do trên đỉnh tháp có hình một chú gà lớn.

Những đường nét, chi tiết trên mặt đứng hoàn toàn phỏng theo nguyên gốc của các kiểu mẫu châu Âu.

San-may-da-lat-mua-suong-bac-mytour-18(1)

Đồi chè Cầu Đất. (Ảnh: internet)

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, mặc dù quãng đường đến đây xa và không dễ chạy nhưng đây là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du lịch Đà Lạt. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành.

Tính đến 4/2017, Đồi Chè Cầu Đất đã trau chuốt và xây dựng thêm những cảnh quan du lịch như cafe container, những quán nước ven đồi khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn và trữ tình.

foody-lang-dat-set-duong-ham-dieu-khac-da-lat-star

Làng Đất Sét. (Ảnh: internet)

 Làng Đất Sét 

Là một trong những địa điểm du lịch độc đáo ở Đà Lạt, Làng Đất Sét cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh điêu khắc trên đất sét vô cùng sống động về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ.

Thiệt hấp dẫn khi có thể ngắm nhìn đà lạt thu nhỏ chỉ trong một nơi đúng không nào.

biet-thu-hang-nga-3(1)

Biệt thự Hằng Nga. (Ảnh: internet)

Biệt thự Hằng Nga

Lọt top một trong 10 ngôi nhà kỳ lạ nhất thế giới, một địa điểm khá "quái chiêu", độc đáo, khác hẳn với những ngôi biệt thự khác.

Ngôi nhà kỳ quái “Crazy House” này khiến không biết bao nhiêu người tò mò bước vào khám phá rồi từ đó đi đến từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

32(1)

Ma rừng lữ quán. (Ảnh: internet)

Ma rừng lữ quán 

Điểm lưu ý nhỏ phải trãi qua những đoạn đường đất, đá gồ ghề cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km mới tới được nơi này.

Nhưng không tốn công tốn sức tẹo nào, bởi bạn sẽ được diên kiến một nơi đẹp lung linh như trong vườn cổ tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.