Showbiz

14 ngày cách ly, sao Việt sống như thế nào?

08/03/2020, 15:19

Trong ngày 8/3, Châu Bùi vẫn được bác sĩ tặng hoa chúc mừng. BB Trần dành thời gian chỉnh ảnh "sống ảo".

img
Sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp, trở về Việt Nam, Châu Bùi tiếp nhận cách ly tập trung 14 ngày vì dịch Covid-19. Cô từng cho biết, mình đã khóc vì nhớ nhà.
img
Ở trong khu cách ly, người đẹp ghi lại nhật ký theo từng ngày. Cô chia sẻ cuộc sống trong khu cách ly, mỗi ngày được phục vụ cơm và thuốc uống tăng cường vitamin cho cơ thể.
img
Trong ngày 8/3, người đẹp vừa khoe được các bác sĩ nam tại đây tặng hoa chúc mừng. Thậm chí, cô được được tặng 2 bông hoa. Châu Bùi cho thấy cuộc sống lạc quan, tích cực dù bị cách ly.
img
Lynk Lee cũng vui vẻ khi cách ly 14 ngày tại trung tâm cách ly Q.7 (TP.HCM) sau chuyến du lịch Hàn Quốc. Ca sĩ 32 tuổi cho biết, địa điểm cách ly rộng rãi và bình yên, mọi người đều nhiệt tình. Một phòng ở có khá nhiều giường và khoảng 2, 3 người ở. Đồ ăn cũng được tự chọn.
img
Trở về từ Pháp, Khánh Linh The Face dù không bị cách ly tập trung nhưng cô cũng tự cách ly tại nhà 14 ngày. Người đẹp cho biết trong khoảng thời gian này, cô không gặp gỡ bố mẹ, bạn bè cho đến khi chắc chắn không bị bệnh. Trong thời gian tự cách ly, Khánh Linh dọn dẹp hành lý và tranh thủ xem phim.
img
BB Trần trở về sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng bạn bè và sau đó, anh đã tự cách ly tại nhà. Thời gian đầu, chàng diễn viên vẫn đi tập thể dục và bị mọi người trong chung cư phản ứng gay gắt. Do đó, anh rút kinh nghiệm ở trong nhà không ra ngoài và dành thời gian rảnh chỉnh sửa ảnh "sống ảo", BB Trần dí dỏm cho hay, anh đã chụp đủ ảnh để đăng facebook trong suốt 14 ngày.
img
Đi du lịch cùng BB Trần, Hải Triều cũng tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ Hàn Quốc. Anh khoe được bạn bè thân thiết gửi nhiều đồ ăn, hoa quả để động viên và bồi bổ sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.