An ninh hình sự

14 thanh niên tụ tập ăn nhậu dưới tầng hầm karaoke, dương tính với ma tuý

21/08/2020, 10:47

Ngày 21/8, Công an huyện Triệu Phong cho biết, vừa phát hiện nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu, dương tính với chất ma tuý giữa mùa dịch.

img
Nhóm thanh niên 14 người tụ tập ăn nhậu dưới tầng hầm quán karaoke, dương tính với chất ma tuý

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 20/8, Công an huyện Triệu Phong phối hợp với Công an xã Triệu Thượng kiểm tra hành chính quán karaoke Thái Hải (thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng). Thời điểm này, căn phòng ở dưới tầng hầm của quán karaoke này khóa trái cửa, có nhiều biểu hiện bất thường.

Một lúc sau, cánh cửa căn phòng này mới mở ra. Các nhà chức trách ập vào, phát hiện 13 nam và 1 nữ đang tụ tập ăn nhậu. Tiến hành test nhanh, cả 14 thanh niên có mặt đều dương tính với các chất ma túy. Những người này có độ tuổi từ 22 - 29, trú tại các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị.

Được biết, quán karaoke Thái Hải đã đóng cửa nhiều tháng nay vì dịch Covid-19. Trước đó, nhóm thanh niên trên đã mượn tầng hầm của quán này để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm. Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào 0h45 ngày 14/8, Công an Tp. Đông Hà (Quảng Trị) cũng phát hiện nhóm thanh niên thuê xe ô tô đi hát karaoke và sử dụng ma túy trong lúc TP. Đông Hà thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Kết quả test nhanh cho thấy, có 7/8 trường hợp dương tính với các chất ma túy, gồm 2 nữ và 5 nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.