An ninh hình sự

141 phát hiện hung khí lần đầu xuất hiện ở Hà Nội

08/06/2017, 12:45

Dừng kiểm tra xe Mazda 3, cảnh sát phát hiện loại hung khí mới xuất hiện lần đầu tại Hà Nội.

hung khí lạ lần đầu xuất hiện ở hà nội

Loại hung khí lạ lần đầu xuất hiện tại Hà Nội.

Khoảng 0h ngày 8/6, tổ công tác đặc biệt Y8/141- Công an TP Hà Nội phối hợp Công an phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Thái Tổ - Tràng Thi phát hiện 2 thanh niên đi trên xe ô tô Mazda BKS 30F - 760.13 có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Đúng như phán đoán, tổ công tác đã phát hiện trên xe có cất giấu hung khí. Điều đáng nói, đây là những khúc kim loại màu vàng có chiều dài hơn 20cm, nhưng khi khớp nối lại với nhau sẽ thành một mũi giáo nhọn có độ sát thương cao.

Cảnh sát cho biết, loại hung khí này mới xuất hiện trên thị trường vũ khí thô sơ được rao bán tại khu vực biên giới khá công khai và đây là lần đầu tiên được phát hiện tại Hà Nội.

Hai thanh niên ngồi trên xe là Chu Minh Tiến (SN 1994) và Lưu Hồng Thái (SN 1991) cùng ở Long Biên, Hà Nội không lý giải được hành vi mang hung khí đi dạo đêm đã được mời về Công an phường làm rõ.

Trước đó, Khoảng 16h30 ngày 7/6, tổ công tác Y7/141 khi làm nhiệm vụ tại Kim Đồng- Giải Phóng, quận Hoàng Mai phát hiện xe ôtô nhãn hiệu Chevorlet BKS 30A-820.06, trên xe có hai người đàn ông có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều dao, kiếm và tuýp sắt... Kiểm tra người đàn ông ngồi ghế phụ, cảnh sát phát hiện trong người có 1 túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá). Người điều khiển khai đã từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Danh tính của các đối tượng được xác định là Ngô Trí Long (SN 1972, trú tại Khương Thượng, Đống Đa) và Vũ Đình Tuấn (Sn 1976, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội). Các đối tượng cũng thừa nhận, chất bên trong túi nilon là ma túy đá, mua về để sử dụng.

Tổ công tác đã bàn giao toàn bộ tang vật và đối tượng cho Công an phường Thịnh Liệt tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.