An ninh hình sự

15 cán bộ xã hỗn chiến với nhóm thanh niên tại quán karaoke

13/01/2017, 07:05
image

Công an đang điều tra vụ 15 cán bộ xã ẩu đả với nhóm thanh niên tại quán karaoke ở Đồng Nai.

canh-sat-giao-thong-hai-phong-bi-dam-thau-bung-khi

15 cán bộ xã đã tham gia vụ ẩu đả với nhóm thanh niên tại quán karaoke ở Đồng Nai. (Ảnh minh họa)

Ngày 12/1, Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang xác minh, làm rõ vụ 15 cán bộ thuộc xã Tam Phước có liên quan đến vụ ẩu đả với nhóm thanh niên sau khi vui chơi tại quán karaoke ở địa phương, tin tức trên Zing.

Trước đó, vào khoảng 20h đêm 7/1, chị Ngọc (Bí thư Đoàn xã Tam Phước) và anh Tân (cán bộ thuộc Ban Chỉ huy quân sự xã Tam Phước) cùng 13 cán bộ khác rủ nhau đến quán karaoke ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước để giải trí.

Xem thêm video:

Đến 20h30 cùng ngày, chị Ngọc ra cổng quán để đón taxi về nhà thì bị một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến hát ở quán buông lời trêu chọc.

Trong lúc tức giận, chị Ngọc đã tát vào mặt một thanh niên trong nhóm và bị người này đánh lại.

Thấy bạn bị đánh, anh Tân báo cho những cán bộ đang hát trong quán ra can ngăn và bắt đầu xảy ra vụ ẩu đả gây náo loạn. Vụ việc khiến nhiều người bị thương nhẹ.

Tờ Dân trí dẫn lời Công an xã Tam Phước cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên lạ mặt đã bỏ đi nên cơ quan này đang tập trung xác minh để có hướng giải quyết.

Cơ quan Công an cũng đang đề nghị những người liên quan làm tường trình, ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Được biết, trong số 15 cán bộ xã có liên quan vụ việc có 3 cán bộ Đoàn Thanh niên xã, 12 người còn lại thuộc Ban Chỉ huy quân sự xã Tam Phước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.