Xã hội

15 điểm có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường ĐH nào?

29/07/2016, 12:24
image

Với 15 điểm, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển đại học năm 2016 vào rất nhiều trường dưới đây.

diem-thi 1

Với 15 điểm, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào những trường nào nhiều trường ĐH (Ảnh minh họa)

ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP. HCM): nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ 15 điểm cho tất cả tổ hợp môn ở các ngành đào tạo. Tuy nhiên, thí sinh lưu ý, đây mới là điểm nhận hồ sơ, điểm chuẩn của ĐH Bách khoa dự kiến rất cao, Trưởng phòng Đào tạo của trường cho biết.

Các trường trực thuộc ĐH Quốc gia TP HCM: điểm nhận hồ sơ là từ 15 trở lên, riêng học bạ năm lớp 12 có điểm trung bình từ 6,5 điểm trở lên.

ĐH Sư phạm TP. HCM: điểm sàn xét tuyển cho tất cả các ngành, tổ hợp năm 2016 của trường là 15. Về mức điểm chuẩn, theo Phó trưởng phòng Đào tạo nhà trường, dự kiến giảm 1-2 điểm so với năm 2015, đặc biệt tổ hợp xét tuyển có môn tiếng Anh. Lý do là, mức điểm chuẩn môn này năm nay thấp hơn năm ngoái.

Tại phân hiệu Ninh Thuận của trường ĐH Nông lâm TP. HCM điểm nhận hồ sơ là 15 đuểm cho tất cả các ngành, tổ hợp xét tuyển.

ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM: điểm sàn xét tuyển cho các ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, Đảm bảo Chất lượng và ATVSTP, Kế toán... là 16; các ngành còn lại 15 điểm.

ĐH Kinh tế Tài chính TP. HCM: các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ Thông tin và Kinh doanh Quốc tế có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 15. Riêng ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Nhân lực: 15,5 điểm; Thương mại Điện tử và Quan hệ Công chúng: 16 điểm. Dự kiến, năm 2016, trường lấy 1.350 chỉ tiêu đại học chính quy.

Các trường ĐH Ngân hàng TP HCM, ĐH Công nghiệp TP HCM, ĐH Lạc Hồng, ĐH Hoa Sen, ĐH Giao thông vận tải TP HCM... có mức điểm sàn nhận đơn xét tuyển là 15.

Tại khu vực phía Bắc, các trường có mức điểm xét tuyển hồ sơ 15 là: ĐH Nông lâm Bắc Giang, ĐH Hà Nội, Học viện Ngoại giao (đối với hệ ĐH).

>>> Xem chi tiết:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.