Xã hội

15 người ngồi trong xe tải trốn chốt kiểm soát dịch để đi đám ma

06/04/2020, 22:39

Cơ quan chức năng Thanh Hóa đã phát hiện và dừng kịp thời một chiếc xe ô tô tải chở 15 người đang trên đường đi đám ma.

img
Xe ô tô tải chở 15 người từ huyện Quan Sơn xuống Hậu Lộc để dự đám ma

Ngày 6/4, tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 (đóng trên trên QL15A thuộc huyện Lang Chánh, Thanh Hóa), lực lượng chức năng phát hiện và dừng chiếc xe tải mang BKS: 99C-08.970 do Trần Văn Biển (ngụ ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) điều khiển đang chở 15 người bao gồm cả trẻ em trong thùng xe.

img
Toàn bộ người trên xe được kiểm tra thân nhiệt tại chỗ và yêu cầu quay trở về địa phương. Việc thăm viếng đám ma chỉ cử đại diện đi.

Theo tài xế Trần Văn Biển, do xe khách tuyến cố định bị cấm trong thời gian phòng, chống dịch Covid -19 nên bất đắc dĩ mới chở người từ huyện miền núi Quan Sơn về huyện Hậu Lộc.

Những người ngồi trên xe tải cũng cho hay, vì người thân ở huyện Hậu Lộc mất không có phương tiện nên nhờ tài xế Biển chở người về quê thăm viếng và chịu tang.

Trước tình hình này, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Lang Chánh đã yêu cầu những người ngồi trên thùng xe tải xuống để sát khuẩn, đo thân nhiệt và khai báo y tế. Đồng thời yêu cầu quay trở về địa phương. Việc thăm viếng đám tang thì chỉ cử đại diện đi tránh lây lan dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.