Thế giới

15 nước bắt đầu tập trận quốc tế tại Ukraine

15/09/2014, 17:03

Cuộc tập trận quốc tế Rapid Trident 2014 chính thức được khởi động tại Ukraine - người đứng đầu văn phòng truyền thông khu vực phía Tây Bộ Quốc phòng Ukraine, ông Alexander Poronyuk cho biết.

Hôm nay (15/9), cuộc tập trận quốc tế Rapid Trident 2014 chính thức được khởi động tại Ukraine - người đứng đầu văn phòng truyền thông khu vực phía Tây thuộc Bộ Quốc phòng Ukraine, ông Alexander Poronyuk cho biết.

Quân nhân Ukraine trong cuộc tập trận quân sự
Quân nhân Ukraine trong cuộc tập trận quân sự Rapid Trident 2014

Trong một thông báo, ông Alexander Poronyuk nói: "Cuộc tập trận Rapid Trident 2014 vừa được bắt đầu vài phút trước. Quốc kỳ của Ukraine và Mỹ - đối tác tập trận chính lâu năm, đã được dương cao. Thời tiết lúc này rất tốt, tâm trạng của những người tham dự cũng phấn khởi”.

Rapid Trident 2014 diễn ra tại thao trường Yavoriv tại vùng Lviv, phía Tây nước này từ ngày 15/9 đến ngày 26/9 với sự tham gia của 1.300 quân nhân đến từ 15 quốc gia. Ngoài Ukraine và Mỹ, các nước Azerbaidjan, Bulgaria, Canada, Gruzia, Đức, Anh, Latvia, Litva, Moldova, Na Uy, Ba Lan, Romania, Tây Ban Nha cũng tham gia cuộc tập trận này.

Tại đây, các binh lính sẽ có 1 tuần được tập luyện tình huống, vô hiệu hóa bom tự chế, thực hiện các hoạt động hộ tống và tuần tra.

Trang Trần (Theo Itar-tass)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.