Xã hội

15 phút nhặt được gần 1kg đinh hình thoi trên QL1 qua TP.HCM

19/01/2022, 13:43

Chỉ trong vòng 15 phút, các công nhân đã gom được gần 1kg mảnh đinh hình thoi trên đoạn đường 50 mét thuộc QL1 qua TP.HCM.

Ngày 19/1, lãnh đạo UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin “đinh tặc” tái xuất hiện trên QL1 đoạn qua địa bàn của phường dịp cận Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022.

Theo đó, chiều 18/1, trên đoạn QL1 qua dốc cầu vượt Tỉnh lộ 10 có rất nhiều mảnh đinh hình thoi nằm rải khắp mặt đường ở làn xe máy, và cả làn ô tô. Đa phần các mảnh đinh này còn rất mới.

img

Nhân viên Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO hút đinh trên đường.

Nhân viên Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng IDICO, đơn vị quản lý tuyến đường đã cho công nhân thu gom, hút đinh để người dân đi lại an toàn.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, chỉ 15 phút thu gom đinh, nhân viên đã hút được gần 1kg mảnh đinh (khoảng 1 nghìn mảnh) hình thoi, trên đoạn đường dài chừng 50 mét.

img

Nhiều mảnh đinh hình thoi được nhân viên hút khỏi mặt đường

Một nhân viên thu gom đinh cho hay, trước đó người dân cũng liên tiếp phát hiện nạn rải đinh trên dốc cầu vượt Tỉnh Lộ 10, công ty điều người ra thu gom, hút 1,4kg mảnh đinh. Công nhân vừa thu gom xong, nạn rải đinh lại tiếp tục.

Theo nhân viên này, những ngày Lễ, nhất là những ngày cận Tết, nhu cầu đi lại người dân tăng cao, tình trạng rải đinh tại đây xuất hiện nhiều hơn và liên tục, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

img

Đinh tặc tái xuất dịp cận Tết khiến nhiều người dân lo lắng.

Tình trạng này diễn ra từ nhiều năm qua nhưng chưa được xử lý triệt để, gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông gây tiềm ẩn về tai nạn giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.