Du lịch

15 quán bar nổi tiếng dành cho người mê đồ uống mùa hè

04/05/2020, 19:00

Bên cạnh bãi biển, các quán bar là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để thư giãn vào mùa hè.

1. 360 Bar, Hungary

img

Quán bar ở thành phố Budapest có tầm nhìn 360o và được bao quanh bởi phong cảnh đẹp. Đồ uống của quán phù hợp với tất cả mọi người từ nước lọc tới cocktail, món dành cho người ăn kiêng.

2. The Beach Bar, Na Uy

img

Quán bar trên bãi biển tại đảo Stokkøy được thiết kế với phong cánh hiện đại bao gồm cửa kính từ sàn tới trần, giúp du khách có thể ngắm biển và ngọn hải đăng Halten gần đó. Hãy thư giãn với một ly cocktail hay rượu vang cùng các món hải sản.

3. Tiki TNT, Mỹ

img

Quán bar trên đỉnh tòa nhà ở thành phố Washington, D.C. được trang trí theo màu sắc nhiệt đới, tạo cảm giác phấn khích cho du khách tới đây vào mùa hè. Đồ uống được nhiều người ưa thích ở đây là các loại rượu mạnh.

4. Bar Moinho, Bồ Đào Nha

img

Nằm trên bãi biển Carcavelos ở thành phố Cascais, quán Bar Moinho là địa điểm lý tưởng để du khách giải trí vào mùa hè. Bạn không nên bỏ qua đồ uống Morangoska (kết hợp giữa dâu tây và rượu vodka). Vào buổi chiều, bạn có thể vừa ngồi ăn vừa ngắm cảnh hoàng hôn.

5. Rooftop, Australia

img

Quán bar trên trên mái của khách sạn QT ở thành phố Perth mang đến cho du khách trải nghiệm sang trọng và hiện đại. Không gian mở trên tầng 18 giúp bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Các loại đồ uống phố biến bao gồm rượu mạnh, nước chuối, nước chanh, nước dừa,…

6. 12th Knot, Anh

img

Quán bar ở thành phố có thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng với không gian rộng và du khách có thể dễ dàng ngắm cảnh thành phố qua lớp cửa kính trong suốt.

7. Prater Biergarten, Đức

img

Là quán bia vườn lâu đời nhất ở thành phố Berlin, Prater Biergarten trở thành địa điểm giải nhiệt lý tưởng vào mùa hè. Bạn có thể thấy mọi người ngồi nhâm nhi đồ uống và thưởng thức các món ăn truyền thống của Đức như xúc xích nướng và bánh quy xoắn.

8. Beach Bar Pacino, Croatia

img

Nằm phía sau điểm cắm trại Brioni Sunny ở thành phố Pula, quán bar bãi biển này là điểm đến hấp dẫn của người dân địa phương và du khách nước ngoài.

Bạn có thể nằm thưởng thức cocktail dưới những chiếc ô nhiều màu sắc trên bãi biển. Vào ban đêm, quán bar mời các DJ nổi tiếng để phục vụ du khách nhảy múa trên cát trắng.

9. Lemon’s, Mỹ

img

Quán bar trên khách sạn Wythe ở thành phố New York có nội thất được thiết kế với hai màu vàng và cam chủ đạo. Không gian trong nhà và ngoài trời tương đối rộng, giúp du khách có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh thành phố hay tắm nắng.

10. Tranquilo, Hi Lạp

img

Trong khi một số người đổ xô tới các hòn đảo ở Hi Lạp để tận hưởng không khí tiệc tùng, quán bar Tranquilo trên đảo Santorini là nơi người dân địa phương và du khách tìm không gian yên tĩnh. Bạn có thể thưởng thức cocktail trái cây tươi, tham dự lớp học yoga trên bãi biển, đốt lửa trại vào buổi tối.

11. Terrat, Tây Ban Nha

img

Quán bar trên nóc khách sạn Mandarin Oriental ở thành phố Barcelona có tầm nhìn 360o, giúp du khách dễ dàng ngắm cảnh thành phố. Ngoài thưởng thức đồ uống, bạn cũng có thể ngâm mình trong bể bơi trên cao.

12. Rooftop Bar, Israel

img

Quán bar trên nóc khách sạn Brown TLV Urban là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại thành phố Tel Aviv. Vào ban ngày, nơi đây là địa điểm để du khách tắm nắng và tắm nước nóng ngoài trời. Khi màn đêm buông xuống, quán trở nên nhộn nhịp với rất đông du khách tới đây thưởng thức rượu vang và cocktail.

13. Cloud 9, Fiji

img

Du khách phải di chuyển bằng thuyền, mô tô nước hay thủy phi cơ để tới quán bar nổi trên mặt nước. Từ đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm rạn san hô dưới làn nước trong vắt.

14. T.Y. Harbor, Nhật Bản

img

Nhà hàng và quán bar được xây dựng nổi trên mặt nước tại quận Tennozu Isle ở thành phố Tokyo. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bia trong bầu không khí yên tĩnh giữa đô thị đông đúc.

15. Kane, Mỹ

img

Quán bar nằm trong khách sạn JW Marriott trên đảo Marco ở bang Florida. Đây là nơi có một trong những bộ sưu tập rượu mạnh lớn nhất ở Mỹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức cocktail, hút xì gà cùng các món ăn đường phố hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.