Đời sống

1.500m2 nhà xưởng 2 công ty tại Hải Dương bất ngờ hoá tro lúc rạng sáng

23/02/2020, 10:50

Ngọn lửa bùng cháy vào rạng sáng đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa, thiết bị máy tính, máy móc, vật liệu trong khu nhà xưởng rộng gần 1.500m2.

img
Cán bộ chiến sĩ PCCC&CNCH Hải Dương đã có mặt kịp thời để dập tắt vụ cháy

Sáng 23/2, thượng tá Hà Tiến Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại khu nhà xưởng của 2 công ty sản xuất túi nilon và chứa linh kiện máy tính, dây cáp gây thiệt hại nhiều tỷ đồng.

Cụ thể, vào khoảng 4h27 ngày 23/2, ngọn lửa bùng phát tại khu nhà xưởng của Công ty CP nhựa thông minh Việt Nam và Công ty CP XNK Coolerplus cùng có địa chỉ tại khu công nghiệp Cẩm Thượng, phường Việt Hòa, TP Hải Dương.

img
Phần mái khu nhà xưởng bị sập hoàn toàn

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương đã điều động lực lượng gồm 30 cán bộ chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa. Do xảy ra vào thời điểm rạng sáng và ngày nghỉ nên không có nhiều người trực tại công ty. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ khu xưởng. Lực lượng chức năng rất vất vả để triển khai công tác chữa cháy.

img
Toàn bộ vật liệu, máy móc, thiết bị đều bị thiêu rụi

Đến 6h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ cháy và kịp thời ngăn chặn không để cháy lan sang hơn 3.000m2 nhà xưởng khác trong khu vực. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại về tài sản có thể nhiều tỷ đồng.

Được biết, khu nhà xưởng cháy được Công ty CP nhựa thông minh Việt Nam và Công ty CP XNK Coolerplus thuê mặt bằng của Công ty TNHH Vận tải xây dựng Thanh Hà. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.