An ninh hình sự

16 "cậu ấm cô chiêu" dùng ma túy trong tiệc tất niên ở karaoke

02/01/2019, 17:49

Nhóm thanh niên sử dụng ma túy ngay tại quán karaoke và bị công an đột kích, bắt quả tang.

vmt4

Các "cậu ấm, cô chiêu" bị bắt giữ sau khi tổ chức sử dụng ma túy

Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vào khoảng 2h15" ngày 1/1, Đội Cảnh sát hình sự- Công an huyện Văn Lâm kết hợp với Công an xã Tân Quang kiểm tra hành chính tại quán Karaoke Bảo Trang thuộc thôn Ngọc Đà, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm do Nguyễn Hữu Hoan (SN 1985, ở xã Tân Quang, huyện Văn Lâm) làm chủ.

Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng hát 202, có 16 thanh niên đang phát nhạc lớn, có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ mảnh vỡ của viên nén có kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp cùng tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng được các thanh niên trên cuộn tròn thành ống hút; thu tại mặt bàn có 3 túi nilon bên trong có chất kết tinh màu trắng.

Qua test nhanh, 16/16 thanh niên trên đều dương tính với ma túy loại Phethametamin và Amphetamin. Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận: sau khi tiệc tất niên đã rủ nhau đi mua mua ma túy về quán karaoke để sử dụng.

Được biết 16 thanh niên trên gồm 6 nữ và 10 nam này đều có tuổi đời còn rất trẻ từ 20 đến 25 tuổi, đến từ các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Hà Tĩnh, đều không có công ăn việc làm ổn định, có lối sống đua đòi buông thả và thường tụ tập để chơi bời.

Trong số 16 thanh niên trên có Chu Quốc Khanh (29 tuổi, ở thôn Tuấn Dị, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm) đã có một tiền án về tội giết người, mới ra tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.