Thế giới giao thông

16 học sinh từ 1 trường trung học trên máy bay rơi tại Pháp

24/03/2015, 23:36

Báo giới trong và ngoài nước Đức nghi ngại có gần 20 học sinh và giáo viên từ một trường học của Đức

Một vài thân nhân khác tại sân bay Dusseldorf của
Một vài thân nhân tại sân bay Dusseldorf của Đức

Tờ báo Bild (Đức) cho biết, khả năng trong số 150 nạn nhân, có một nhóm gần 20 học sinh đang trên đường về nhà sau khi tham gia chương trình trao đổi học sinh từ Đức sang Catalonia (Tây Ban Nha).

Trong khi đó, AFP trích lời trưởng làng Llinars de Valles Marti Pujol, cho biết: “ Có 16 học sinh và 2 giáo viên sống tại đây 1 tuần. Các cháu học sinh ở độ 15 tuổi”. Theo ông, 18 người này đã rời khỏi làng tới sân bay Barcelona trong sáng ngày 24/3. Tuy nhiên, ông không xác nhận, họ có lên chuyến bay gặp nạn của Germanwings hay không.

Giới chức địa phương Haltern am See cho biết: “Số học sinh, giáo viên này đến từ thị trấn Haltern am See, Đức. Tất cả các dẫn chứng đều cho thấy, họ có mặt trên chuyến bay đó. “Nhưng chúng tôi chưa thể xác nhận chính thức”.

Trong cuộc họp báo, khi được hỏi về quốc tịch của các nạn nhân trên máy bay, ông Winkelmann, Giám đốc điều hành hãng hàng không Germanwings cho biết: “Rất khó để xác định cụ thể quốc tịch các nạn nhân vì đây là chuyến bay trong khu vực tự do Schegen. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tôi khẳng định, không có hành khách của Trung Quốc và có thể có 67 người Đức".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.