An ninh hình sự

16 nam nữ phê ma tuý lúc rạng sáng trong nhà nghỉ ở Gia Lai

29/05/2019, 11:13

Qua kiểm tra lúc 5h sáng, cơ quan công an TP. Pleiku phát hiện 16 nam nữ đang phê má tuý trong nhà nghỉ...

img
Hiện trường các đối tượng trẻ tuổi thuê nhà nghỉ để sử dụng ma tuý. Ảnh: Tây Nguyên

Sáng 29/5, Trung tá Phan Nhật Toàn, Trưởng công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai xác nhận thông tin, đơn vị vừa phát hiện một nhóm đối tượng phê ma tuý trong nhà nghỉ tại địa chỉ số 98 Trường Chinh, phường Phù Đổng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay 29/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an thành phố Pleiku qua công tác nghiệp vụ đã bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Hoàng Dung ( địa chỉ 98 Trường Chinh, phường Phù Đổng).

Tại đây, trong các phòng 102, 103, 106 và 108, lực lượng Công an phát hiện có tổng cộng 16 đối tượng, trong đó có 14 nam và 2 nữ có hành vi sử dụng chất ma túy. Cơ quan công an cũng phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy đá với nhiều dụng cụ kèm.

Các đối tượng này có tuổi đời còn rất trẻ từ 17-20 tuổi. Cá biệt có một trường hợp là học sinh lớp 10 của trường THPT Hoàng Hoa Thám, thành phố Pleiku và một số đối tượng đã từng bị lực lượng Công an lập hồ sơ đưa đi cai nghiện. Tại phòng 103, Công an còn thu giữ 2 gói ni lông bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Lê Phúc Thịnh (sinh năm 2000, trú tại số nhà 59 Lê Lợi, thuộc Tổ 7, phường Tây Sơn, thành phố Pleiku) khai nhận 2 túi ni lông trên là ma túy đá mà mình mang vào để cùng nhóm bạn sử dụng.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.