Trong nước

18 đội tham dự Giải Bóng đá mini Cúp Báo Lao động Thủ đô

11/05/2015, 14:12

Sáng nay (11/5), Báo Lao động Thủ đô tổ chức bốc thăm chia bảng giữa 18 đội tham dự Giải Bóng đá này.

Boc-tham1
Ban Tổ chức phổ biến điều lệ của Giải bóng đá

Tham dự giải có 18 đội đến từ các đơn vị như Phòng CSGT Hà Nội, CA quận Đống Đa, CA quận Hai Bà Trưng, FC phóng viên, Ngân hàng TMCP Công thương VN, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, bệnh viện Nhi TW, Taxi Thành Công, Công đoàn Bộ GTVT...

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 6 ngày từ 18 đến 23/5 tại sân vận động Đại học Thủy Lợi, Hà Nội.

Việc tổ chức giải bóng này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động. Giải góp phần cải thiện văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức, lao động, chiến sỹ. Với tinh thần "Thể thao để hăng say lao động, thể thao để nâng cao sức khỏe, bảo vệ Tổ quốc, thể thao đẩy lùi tệ nạn". Bên cạnh đó, động viên CNVCLĐ, chiến sĩ LLVT Thủ đô quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu không ngừng xây dựng Thủ đô ngày một khang trang.

HLV Lê Văn Hùng, Đội Công ty Thoát nước Hà Nội cho biết: Thể thao, đặc biệt là môn bóng đá luôn đem lại cho con người về sức khỏe và thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi cử đội bóng tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và rèn luyện về thể thao cũng như chuyên môn, nghiệp vụ với những đơn vị khác. Chắc chắn giải sẽ là một sân chơi bổ ích mới cho người lao động.

"Chúng tôi mong rằng BTC xét tuyển hồ sơ của cầu thủ tham gia giải đấu này thật kỹ lưỡng, tránh trường hợp vì giải đấu mà các đơn vị đưa ra những cầu thủ "phủi" (chuyện nghiệp) tham gia", ông Hùng nhấn mạnh.

Bà Lê Thị Bích Ngọc, Trưởng ban Tổ chức giải khẳng định: Điều tạo nên sự khác biệt của Giải bóng này là các vận động viên đều là những CNVCLĐ, chiến sĩ trực tiếp trong các đơn vị, doanh nghiệp. Hy vọng các đội sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu đầy kỹ thuật, không thua kém gì các giải chuyên nghiệp. Và hướng tới, giải bóng sẽ trở thành ngày hội của đông đảo CBCNVLĐ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nói riêng và người dân Hà Nội nói chung.

Boc-tham2

boc-tham3

Cơ cấu giải thưởng: Giải Nhất: 20 triệu đồng; Giải Nhì: 15 triệu đồng; Giải Ba: 10 triệu đồng; Ngoài ra, BTC còn có các giải thưởng phong cách: 5 triệu đồng, cầu thủ suất sắc: 2 triệu đồng, thủ môn suất sắc: 2 triệu đồng. Ngân hàng TMCP Công thương VN tài trợ chính cho giải đấu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.