An ninh hình sự

18 năm tù cho kẻ giết bạn nhậu

27/02/2014, 16:34

Tòa phúc thẩm TAND Tối cao TP HCM xét xử, tuyên đình chỉ xét xử phúc thẩm kháng nghị, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án 18 năm tù đối với Mai Thanh Hồng về tội "giết người".

Ngày 26/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao TP HCM xét xử, tuyên đình chỉ xét xử phúc thẩm kháng nghị, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án 18 năm tù đối với Mai Thanh Hồng (SN 1978, trú tại Thuận An, Bình Dương) về tội “giết người”. Theo án sơ thẩm, Hồng và anh Nguyễn Minh Cảnh (cả hai cùng làm phụ hồ) ở chung phòng trọ tại TX Thuận An, Bình Dương.
 

Dẫn giải Mai Thanh Hồng về trại giam
Dẫn giải Mai Thanh Hồng về trại giam


Khoảng 12h30 ngày 4/8/2013, Hồng và anh Cảnh rủ nhau đến phòng trọ của Nguyễn Trọng Khánh ăn cơm và uống rượu. Trong lúc uống rượu, Hồng lớn tiếng chửi thề nên dẫn đến xô xát. Ngay sau đó, anh Cảnh lao tới đánh thì Hồng đứng dậy dùng hai tay đẩy vào người làm anh Cảnh ngã và đập đầu vào vách tường. Sau đó, Hồng tiếp tục lao đến dùng chân đạp liên tiếp vào ngực, bụng và cổ của anh Cảnh. Không thấy Cảnh cử động, Hồng vội bỏ về phòng trọ của mình và nói cho ông Nguyễn Minh Toàn (là cha của Cảnh) biết chuyện. Do bỏ quên gói thuốc trong phòng của Khánh nên Hồng quay lại lấy, thì nhìn thấy anh Cảnh ngồi ở lối đi chung của dãy nhà trọ, Hồng liền đi lấy một đoạn cây tầm vông, đến đập mạnh vào vách tường phía trên đầu anh Cảnh nhiều cái rồi bỏ đi. Sau đó, nhiều người thấy anh Cảnh nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện.

Đ.Q
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.