Quốc tế

18 ngọc thô hứa hẹn toả sáng tại World Cup 2018 (P2)

02/12/2017, 16:02

Tờ Goal đã liệt kê 18 ngôi sao trẻ có thể làm nên chuyện tại nước Nga mùa hè tới.

hirving-lozano

18 ngọc thô hứa hẹn toả sáng tại World Cup 2018 (phần 2)

Hirving Lozano (Mexico)

Hirving Lozano đã có bước tiến vượt bậc khi chuyển sang chơi tại Hà Lan. Tại PSV Edihoven, anh cho thấy phong cách chơi tương tự như siêu sao Bayern Munich Arjen Robben. Các pha dốc bóng từ biên và cứa lòng chân phải đã đem tới 10 bàn thắng trong 11 lần ra sân ở PSV. Ngoài khả năng dứt điểm, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt đỉnh của cũng đã được Lozano bộc lộ trong màu áo Mexico tại Confederation Cup.

hirving-lozano

 

Michael Murillo (Panama)

Hậu vệ Michael Murillo hiện đang chắc suất tại CLB New York Red Bulls chỉ sao 1 mùa chơi dưới dạng cho mượn. Dù mới 21 tuổi, anh đang dần trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của cả NYRB và đội tuyển Panama. 

michael-murillo

 

Pione Sisto (Đan Mạch)

Trong chiến thắng 5-1 của Đan Mạch trước Ireland vừa qua, Christian Eriksen có vẻ nổi bật hơn với một cú hattrick. Xong thực chất Pione Sisto mới là người tạo ra sự khó chịu ghê gớm cho đối thủ. Cầu thủ chạy cánh gây ấn tượng mạnh khi chuyển sang Celta de Vigo với bản hợp đồng trị giá 5 triệu euro, và vẫn đang trưởng thành từng ngày. 

pione-sisto

 

Ludwig Augustinsson (Thuỵ Điển)

Toả sáng ở giải Superliga Đan Mạch với ba lần cùng Copenhagen giành cup vô địch, việc Ludwig Augustinsson chuyển tới ở các giải đấu cao hơn là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Hậu vệ cánh trái này đang được Werder Bremen để mắt, khi cho thấy sự già dặn và tự tin hơn hẳn nhiều cầu thủ đồn trang lứa. 

ludwig-augustinsson

 

Kahraba (Ai Cập)

Kahraba là biệt danh của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi Mahmoud Abdel-Moneim, hiện đang chơi dưới dạng cho mượn tại CLB Al-Ittihad (Ả Rập). Tại đây, Kahraba bộc lộ tốc độ thiên phú với khả năng bùng nổ khó tin. HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã phải thốt lên sau một trận giao hữu hồi tháng 1: "Tôi đã bị ấn tượng mạnh với màn trình diễn của số 10 Ittihad (tức Kahraba), do tốc độ và kỹ năng tuyệt vời của cậu ấy).

kahraba

 

Ismaila Sarr (Senegal)

Ismaila Sarr cách không xa mốc 19 tuổi khi chuyển về Rennes với cái giá 20 triệu euro. Trước đó, cầu thủ tuổi teen này chơi cho Metz và có 5 bàn ngay trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Ở sân chơi quốc tế, anh đang được kì vọng thay thế Sadio Mane ở vai trò chạy cánh. 

ismaila-sarr

 

Sardar Azmoun (Iran) 

Bất chấp việc mới chỉ 22 tuổi, Sardar Azmoun đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 cho đội tuyển quốc gia với 22 lần lập công/30 lần ra sân. Tiền đạo này thậm chí còn rải bom ở mọi cấp độ trước đó, với 30 bàn/29 trận đấu cho đội U17 và U21. 

sardar-azmoun

 

Sofyan Amrabat (Morocco)

Em trai của Nordin Amrabat đã được Feyenoord ký hợp đồng sau một mùa giải bùng nổ cùng FC Utrecht. Chỉ vừa ra mắt đội tuyển quốc gia trong năm nay, song Sofyan đã cho thấy khả năng chơi bóng ấn tượng ở vị trí tiền vệ đa năng bên cạnh các đàn anh Mbark Boussoufa và Karim El Ahmadi.

sofyan-amrabat

 

Hwang Hee-chan (Hàn Quốc)

RB Salzburg đang trở thành lò đào tạo cầu thủ trẻ bậc nhất châu Âu, khi cho ra đời những Naby Keita, Sadio Mane và Kevin Kampl. Thành quả mới nhất của họ sẽ là Hwang Hee - chan, người đang liên tục lập công tại đấu trường cúp châu âu màu này.

hwang-hee-chan

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.