Thời sự

186 nhà giáo được tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu 2014"

19/11/2014, 09:59

Ban tổ chức đã tặng bằng khen "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" năm 2014 cho 186 gương nhà giáo trẻ tiêu biểu.

tuyên dương
186 nhà giáo được tuyên dương "Nhà giáo trẻ tiêu biểu 2014"

Các giáo viên, giảng viên trẻ TP.HCM đã tham gia tích cực cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, có cống hiến tích cực cho cộng đồng, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp yêu mến.. được tuyên dương tại buổi lễ này.

Ban tổ chức đã bằng khen "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" năm 2014 cho 186 gương nhà giáo trẻ tiêu biểu, gồm 11 giáo viên mầm non, 34 giáo viên tiểu học, 41 giáo viên THCS, 30 giáo viên THPT, Trung tâm GDTX, 8 giáo viên Trung cấp chuyên nghiệp, 10 giáo viên Cao đẳng, 52 giảng viên Đại học.

Trong 186 gương mặt tiêu biểu năm nay, nhiều gương điển hình đã có những thành tích nổi trội, những sáng kiến trong giảng dạy, tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học, có nhiều bài viết được công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế.

Tại buổi lễ, ngoài việc tuyên dương, vinh danh nhà giáo trẻ tiêu biểu, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức tiết mục giao lưu giữa các nhà giáo trẻ tiêu biểu với nhau và với các em học sinh, sinh viên, để các thầy cô có dịp trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, mong ước của các em học sinh, sinh viên trong công tác dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Sơn – Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.HCM đã gửi lời chúc sức khỏe đến các nhà giáo nhân dân, nhà giáo cách mạng lão thành đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời ông cũng thay mặt Ban Thường vụ Thành đoàn đề nghị ngành Giáo dục sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để đội ngũ thầy cô, giảng viên trẻ có thêm môi trường để phát huy năng lực, niềm đam mê thực hiện thành công sự nghiệp trồng người.

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.