Bạn cần biết

2 anh em nghi ngộ độc thức ăn, một cháu bé tử vong

11/11/2018, 20:02

Sau khi ăn sáng về, 2 anh em cháu K và H có triệu chứng ngộ độc, 1 cháu đã tử vong.

4da9fc7733e9d3b78af8

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh, nơi 2 cháu bé được đưa tới cấp cứu

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh (phường Bạch Đằng, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, khoảng 11h30 ngày 10/11, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân: Trần Tuấn K. (12 tuổi) và Trần Tuấn H. (8 tuổi), trú tại phường Yết Kiêu, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Cháu H. và cháu K. là 2 anh em ruột, 2 cháu nhập viện trong tình trạng rối loạn ý thức, co giật, đồng tử giãn. 

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhận, các bác sỹ đã nhanh chóng chuyển 2 cháu lên Khoa Hồi sức tích cực. Bệnh nhân K. liên tục co giật, đồng tử giãn, rối loạn nhịp tim. Các bác sỹ  đã tiến hành đặt ống thở máy, chống co giật, truyền kiềm, bù điện giải, sốc điện và chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh song cháu K. đã không qua khỏi. Cháu H. trong tình trạng xấu, được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương cùng ngày.

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã tiến hành lấy máu, dịch dạ dày của 2 cháu bé, gửi xét nghiệm độc chất, hiện đang trong quá trình chờ kết quả. Nghi vấn, hai cháu bé bị ngộ độc thức ăn, dẫn đến các triệu chứng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.