Thể thao

2 Barca, 1 Real giúp Tây Ban Nha đại thắng Belarus

16/11/2014, 06:46
image

3 bàn thắng tới từ các cầu thủ khoác áo Barca và Real đã đưa Tây Ban Nha đến thắng lợi trước đối thủ Belarus.

Trước đối thủ yếu Belarus, HLV Del Bosque của Tây Ban Nha vẫn tung ra đội hình rất mạnh gồm những Casillas, Ramos, Busquets, Koke, Isco, Pedro… Với lực lượng vượt trội, nhà ĐKVĐ Euro không quá khó khăn để tạo được thế trận tấn công lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ưu thế cũng nhanh chóng được các cầu thủ áo đỏ chuyển hóa thành bàn thắng khi Isco và Busquets liên tiếp lập công ở các phút 18, 19. 2-0 là tỉ số của hiệp 1.

Tây Ban Nha (đỏ) dễ dàng hạ Belarus
Tây Ban Nha (đỏ) dễ dàng hạ Belarus

Bước vào hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Trong khi Tây Ban Nha vẫn duy trì được sức ép đáng kể thì Belarus lại tỏ ra quá yếu ớt và rệu rã. Hệ quả là Pedro đã đem về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà ở phút 55. Thời gian còn lại của trận đấu, Bò tót còn có thêm một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Tây Ban Nha vẫn chỉ xếp thứ 2 tại bảng C bởi ở trận đấu cùng giờ, Slovakia đã có được thắng lợi 2-0 trước Macedonia.

Chung cuộc: 3-0

Bàn thắng: Isco 18", Busquets 19", Pedro 55"

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: Casillas; Juanfran, Pique, Ramos, Alba; Cazorla, Busquets, Koke, Isco; Pedro, Alcacer.

Belarus: Zhevnov; Matveychik, Politevich, Martynovich, Yanushkevich, Balanovich; Kalachev, Dragun, Krivets, Nekhaychik; Kornilenko.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.