Lối sống

2 bé gái tử vong vì bị mẹ để trong xe hơn 15 tiếng

11/06/2017, 15:09

Hai bé gái người Mỹ tử vong sau khi bị mẹ để trong xe ô tô hơn 15 giờ đồng hồ.

Hai bé gái

Chân dung hai bé gái Brynn Hawkins, 1 tuổi (phải) và Addyson Overgard-Eddy, 2 tuổi (trái)

Hãng tin CNN đưa tin ngày 11/6 cho biết, bà mẹ người Texas, 19 tuổi là Amanda Hawkins bị cáo buộc 2 tội danh bỏ rơi hoặc gây nguy hiểm cho trẻ em, giới chức Texas cho biết. 

Ban đầu, cô Hawkins và bạn trai 16 tuổi đưa 2 bé Brynn Hawkins, 1 tuổi và Addyson Overgard-Eddy, 2 tuổi tới Trung tâm Y tế Địa phương Peterson tại Kerrville nhưng 2 bé đã trong tình trạng nguy kịch và được chuyển tới bệnh viện Đại học San Antonio. Hai bé gái tử vong tại bệnh viện cùng ngày. Theo CNN, ban đầu trao đổi với nhân viên bệnh viện, cô Hawkins cho biết, 2 bé gái chơi ở hồ gần đó, ngửi hoa và bị ngất. 

Tuy nhiên, sau đó, cảnh sát đã điều tra và phát hiện, 2 bé gái bị để trong xe qua đêm khi Hawkins và bạn trai cùng với một số người bạn khác ở trong nhà. “Một số người trong nhà đã nghe thấy tiếng trẻ con khóc và bảo người mẹ đưa hai bé vào nhà nhưng cô ta không làm” - Cảnh sát trưởng quận Kerr, ông WR Hierholzer cho biết thêm.

Có thông tin cho rằng, khi phát hiện hai bé gái bất tỉnh trong xe, Hawkins vẫn chần chừ không đưa bé tới viện vì sợ gặp rắc rối.  Cảnh sát không công bố nguyên nhân tử vong của 2 bé gái. Người bạn trai 16 tuổi của Hawkins cũng đối mặt với nhiều cáo buộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.