Đời sống

2 đôi nam nữ mắc kẹt trong hang núi đá ở Sơn La

09/03/2020, 20:42

Các lực lượng chức năng của tỉnh Sơn La vừa giải cứu thành công 4 nạn nhân mắc kẹt trong hang tại đá nằm giữa lưng chừng dãy núi dựng đứng.

img
Khu vực núi đá mà 4 nạn nhân bị mắc kẹt

Tối 9/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an TP Sơn La, tỉnh Sơn La xác nhận vừa giải cứu thành công 4 nạn nhân mắc kẹt tại một hang đá.

Vào khoảng 11h30 ngày 9/3, Công an TP Sơn La đã nhận được thông tin về việc có 4 nạn nhân bị mắc kẹt tại một hang đá nằm giữa lưng chừng dãy núi đá dựng đứng ở bản Hài, thuộc phường Chiềng An, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Vách núi đá này dựng đứng, khoảng cách từ mặt đất lên đến cửa hang khoảng 300 mét, rất nguy hiểm.

Ngay lập tức lực lượng của Công an thành phố Sơn La khoảng 50 cán bộ, chiến sỹ, leo đồi hơn 1 tiếng để đến được cửa hang và triển khai các giải pháp để giải cứu các nạn nhân. Hang đá nằm giữa vách núi dựng đứng, không có cây cối để leo bám nên khi tiếp cận được cửa hang, lực lượng dùng dây cứu nạn, cứu hộ lần lượt đưa lực lượng xuống tiếp cận 4 nạn nhân.

Đến khoảng 17h cùng ngày (9/3), đã giải cứu được 4 người (gồm 2 nam, 2 nữ) ra khỏi miệng hang an toàn. Được biết, núi đá bản Hài có diện tích khoảng 82ha, có độ dốc của núi thẳng đứng, trơn trượt và là núi đá vôi, rất nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.