An ninh hình sự

2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Tài "mụn" khai gì khi bị bắt?

15/05/2018, 11:39

Thiếu tướng Phan Anh Minh cho biết đối tượng trực tiếp gây án là Tài "mụn" cực kỳ hung bạo.

100637-xe-tang-vat

Lực lượng cảnh sát xem xét chiếc xe máy Exciter các nghi can dùng làm phương tiện gây án và tẩu thoát trong vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong

Liên quan đến vụ việc hai hiệp sĩ bị đâm tử vong, sáng 15/5, Công an TP.HCM đã chính thức thông tin về vụ việc.

Theo Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng PC45 CATP, sáng 14/5, công an đã bắt Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ Hóc Môn). Đến 22h khuya cùng ngày, Công an bắt đối tượng thứ 2 là Nguyễn Tấn Tài (còn gọi là Tài "mụn", ngụ Q.12) khi đang trốn tại Gò Vấp.

Bước đầu, hai đối tượng này thừa nhận đã thực hiện vụ trộm chiếc xe SH của anh Phương tại một cửa hàng ở đường CMT8 (P10, Q3) và có hành vi dùng hung khí đâm thương vong 5 hiệp sĩ đường phố khi bị phát giác, vây bắt.

Nhận định về vụ án, Thiếu tướng Phan Anh Minh nói đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng trực tiếp gây án là Tài "mụn" cực kỳ hung bạo.

Tài "mụn" khai rằng, khoảng 18h tối 13/5, Phú gọi nhưng Tài không bắt máy. Sau đó Tài gọi lại, rủ Phú đi trộm xe gắn máy. Phú dùng xe Exciter màu đỏ BKS: 50Y - 065.85 chạy qua chở Tài đi trộm xe gắn máy.

102722-thieu-tuong

Thiếu tướng Phan Anh Minh cho biết đối tượng trực tiếp gây án là Tài "mụn" cực kỳ hung bạo

Cả 2 đi đến trước nhà 348C đường Cách Mạng Tháng Tám thì phát hiện 1 chiếc SH dựng trước. Tài xuống dùng đoản bẻ khóa và khi Tài dẫn xe xuống đường thì bị phát hiện. Một số hiệp sĩ đã phục kích từ trước nên lao đến bao vây, bắt giữ. Tài dùng dao mang theo tấn công khiến 5 người bị thương.

tai-mun

Chân dung "Tài mụn"

Sau khi gây án, Phú chở Tài bỏ trốn đến sáng 14/5 thì Phú bị Công an huyện Hóc Môn phát hiện bắt giữ. Ban đầu thì Phú không thừa nhận hành vi.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, trong tối 14/5 Công an đã phát hiện, bắt giữ Tài đang ẩn náu ở địa bàn P.9, Q.Gò Vấp.

Khám xét tại nơi ở của 2 đối tượng, Công an thu giữ xe Exciter màu đỏ, con dao hung khí…

hien-truong-hiep-si

Hiện trường các hiệp sĩ bị đâm thương vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.