Thế giới

2 máy bay đâm nhau tại đường băng Toronto, Canada

05/01/2017, 15:14
image

Máy bay của hãng hàng không quốc tế Pakistan đâm phải máy bay của hãng hàng không Pháp tại sân bay Toronto, Canada.

pak-airlines-hit-air-france-plane_650x400_41483521

2 máy bay đâm nhau tại đường băng Toronto, Canada.

Máy bay của hãng hàng không quốc tế Pakistan (PIA) đã đâm phải một máy bay của hãng hàng không Pháp tại sân bay quốc tế Toronto Pearson - Canada.

Đài CBC, Canada đưa tin ngày 4/1 một chiếc máy bay của PIA đã đâm phải một chiếc máy bay của hãng Air France (Pháp) khi nó đang đậu tại nhà ga số 3.

Chuyến bay của PIA đang chuẩn bị khởi hành từ thành phố Toronto, Canada tới thành phố Lahore Pakistan thì gặp phải tai nạn trên. Ngay sau đó, chuyến bay của hàng PIA đã bị tạm hoãn.

Người phát ngôn của PIA Danyal Gilani cho biết: “Rất may là không có ai bị thương, vấn đề này đang được điều tra làm rõ”. Ông này cũng thông tin thêm: “Một vài thiết bị đã bị hư hỏng và cần được thay thế, rõ ràng đã có lỗi của các nhân viên mặt đất”

Tất cả các hành khách của chuyến bay đã được cung cấp khách sạn để nghỉ qua đêm. Mọi công tác khắc phục đang được tiến hành một cách nhanh nhất có thể.

Xem thêm video:

 Cũng liên quan tới tai nạn máy bay, cùng ngày 4/1 một chiếc máy bay Airbus A321 của hãng hàng không Aeroflot, Nga đã gặp phải sự cố do thời tiết khắc nghiệt khi đáp xuống sân bay Kaliningrad. 174 người trên chiếc máy bay đã may mắn thoát chết.

Chiếc máy bay A321 đã lao quá giới hạn đường băng khi hạ cánh xuống sân bay Khrabrovo tại Kaliningrad. Sau cú trượt này, 3 người trên máy bay đã bị thương và được các nhân viên y tế chăm sóc, các thành viên khác cũng nhanh chóng được di chuyển ra khỏi máy bay.  

Chiếc Airbus A321 bị hư hỏng khá nặng và sân bay Khrabrovo cũng phải tạm đóng cửa để khắc phục sự cố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.