Showbiz

2 năm đăng quang, hoa hậu Tiểu Vy làm được gì cho cộng đồng?

12/11/2020, 11:24

Nhiệm kỳ 2 năm đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy là một trong số những người đẹp chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

img
Hoa hậu Tiểu Vy trong chuyến cứu trợ miền Trung vừa qua

Chỉ vài ngày nữa, Trần Tiểu Vy sẽ hết nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu của mình. Hai năm trở thành hoa hậu, người đẹp đã có màn “lột xác” về ngoại hình khi không còn hình ảnh một Tiểu Vy non nớt, mong manh, thay vào đó là một nàng hậu chịu thay đổi phong cách, từ cá tính với gợi cảm. Thế nhưng, với một hoa hậu đi theo mục tiêu “sắc đẹp vì mục đích cao cả”, Tiểu Vy đã làm được những gì?

Có thể thấy, Tiểu Vy cũng là một trong những nàng hậu chăm tham gia nhiều dự án thiện nguyện. Cô xuất hiện ở nhiều chương trình mang tính cộng đồng như thăm hỏi bệnh nhân ở các bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, Bệnh viện K, cho các mái ấm tình thương, tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện, hiến máu…

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhiều người dân bị ảnh hưởng nặng nề vì thất nghiệp, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng về quê nhà Hội An để trao một tấn gạo cho 100 người khuyết tật, bán hàng rong. Vừa qua, cô cũng tới miền Trung để hỗ trợ, trao quà giúp đỡ những đồng bào đang gặp khó khăn.

img
Người đẹp đích thân đi trao quà cho những người dân khó khăn vì Covid-19 ở Hội An
img
Dấu ấn thiện nguyện cộng đồng của Tiểu Vy có lẽ là dự án "Nước sạch về bản" làm cho người dân bản Nịu (Quảng Bình), mang tới nguồn nước sạch cho bà con nơi đây

Bản thân Tiểu Vy vẫn luôn tự hào cho biết, 2 năm qua, cô đã hoàn thành trọng trách của một hoa hậu bên cạnh nhiệm vụ của một sinh viên. Tôi tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, sự kiện và quảng bá... nhưng dù bận rộn, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn đến trường và hoàn thành việc học tập. “Với tuổi trẻ của mình, tôi biết được nhiều điều hơn và trưởng thành hơn” người đẹp thổ lộ.

Trên thực tế từ trước tới nay, người ta vẫn coi nghĩa vụ của hoa hậu sau đăng quang là làm từ thiện. Thế nhưng, nhiều người đẹp vẫn làm thiện nguyện nhưng không phải ai cũng thường xuyên được ca ngợi. Không phải ngẫu nhiên Mai Phương Thúy được coi là hoa hậu chăm chỉ làm từ thiện nhất. Vì cô thường xuyên tự bỏ tiền túi để làm những dự án cộng đồng, làm miệt mài nhưng không truyền thông rộng rãi.

img
Tiểu Vy cũng không tránh khỏi nghi ngờ "làm màu" để PR vì các hoạt động thiện nguyện được truyền thông chuyên nghiệp

Bản thân Tiểu Vy cũng không tránh khỏi những bình luận nghi ngờ người đẹp chỉ “làm màu” để PR, vì Tiểu Vy năng nổ, xông xáo trong mọi hoạt động thiện nguyện của cô - đó là những gì ta được thấy trên mặt báo. Đi theo cô luôn có sự hỗ trợ của ê-kíp, đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp.

Lẽ thường, mỗi người sẽ luôn có những cách làm thiện nguyện khác nhau. Tất nhiên, làm truyền thông mạnh về hình ảnh không phải điều xấu, còn có mặt lợi là những giá trị nhân văn, giá trị cộng đồng sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.