Showbiz

2 năm sau ly hôn, Nhật Kim Anh được tự đưa con trai đi chơi 3 ngày

18/01/2020, 09:48

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi có thể được tự chở con trai đầu lòng của mình đi chơi.

img
Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được chở con về nhà ngoại chơi dù chỉ 3 ngày

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đang gây xôn xao với vụ kiện tụng tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn. Cả hai đã dự phiên tòa ngày 17/1 nhưng tòa lại hoãn xử sau khi Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) yêu cầu đổi thẩm phán lần 2. Đây là lần thứ 3 tòa hoãn xử vụ án này.

Giữa lúc kiện cáo giành quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh vừa tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc khi cô đã được chở con trai của mình đi chơi, về thăm nhà ngoại sau phiên tòa. Tuy nhiên, nữ diễn viên của "Tiếng sét trong mưa" chia sẻ chỉ có 3 ngày ở bên con trai nhưng với cô điều này cũng là vô cùng vui và hạnh phúc.

"Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì, mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ. Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc, là bình yên rồi. Mẹ mặc kệ hết", Nhật Kim Anh nhắn nhủ con trai.

img
Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc khi còn chung sống

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào năm 2014 nhưng đến tháng 6/2019, Nhật Kim Anh xác nhận đã không còn chung sống với chồng được 3 năm, nhưng vì con trai còn nhỏ nên cả hai giữ kín thông tin. Khoảng thời gian sau đó, nữ diễn viên từng lên tiếng về việc không được chồng cũ cho gặp con trai. Thậm chí, cô còn van xin Bửu Lộc cho mình gọi facetime để nhìn con.

Trước thông tin từ vợ cũ, Bửu Lộc lên tiếng khẳng định mình và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm hoặc gặp con. Cả hai chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018, những lần nữ diễn viên về Cần Thơ thăm con trai, chồng cũ và gia đình đều đón tiếp chu đáo.

Tháng 7/2019, Nhật Kim Anh khởi kiện giành quyền nuôi con. Cô cho biết lý do bởi trước đây đã nhường chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai nhưng sau đó lại bị gia đình chồng cũ cấm cản gặp con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.