Showbiz

2 năm tù cho kẻ lắp camera ẩn trong phòng sao nữ

04/06/2019, 14:19

Kẻ gian lắp đặt camera quay lén trong phòng Shin Se Kyung bị phạt tù 2 năm.

img
Nữ ca sĩ Bomi (nhóm APink) và diễn viên Shin Se Kyung.

Theo Allkpop, một nhân viên có tên Kim (30 tuổi) của chương trình "Food Cart Without Borders" của đài Olive TV đã bị tòa tuyên án vì đã lắp đặt camera ẩn trong ký túc xá của Bomi (nhóm A Pink) và nữ diễn viên Shin Se Kyung.

Theo đó, ngày 3/6, trong buổi xét xử sơ thẩm tại Tòa án quận Nam Seoul, công tố viên đã đề nghị xét xử hình sự với mức án 2 năm tù cho người này. Đồng thời bản án này sẽ được công khai và Kim sẽ bị hạn chế việc làm sau khi ra tù.

"Tội phạm lắp đặt camera ẩn đang là vấn nạn nhức nhối của xã hội. Nỗi sợ hãi này còn lớn hơn đối với các nạn nhân là người nổi tiếng. Bị cáo đã lên kế hoạch rõ ràng cho hành động phạm pháp này của mình bằng cách mua một chiếc camera ẩn có hình dạng như một chiếc pin di động để ngụy trang", công tố viên nêu rõ tại tòa.

Trước các cáo buộc từ phía công tố, Kim đã thừa nhận tất cả hành vi phạm pháp của mình. Bản án cuối cùng sẽ được tòa tuyên án vào ngày 10/7.

Trước đó vào tháng 9/2018, Kim đã lắp đặt camera quay lén trong ký túc xá của Bomi và Shin Se Kyung trong quá trình đi quay chương trình truyền hình thực tế ở nước ngoài. Khi trở về, nữ diễn viên Shin Se Kyung đã có cảm giác nghi ngờ và đã phát hiện ra chiếc camera quay lén. Bomi cũng gặp tình trạng tương tự.

Theo đại diện từ chương trình "Food Cart Without Borders", kẻ xấu chính là nhân viên sửa chữa camera của một công ty thuê ngoài. Người này đã tự mang thiết bị riêng và thực hiện hành vi sai trái của mình. Nguồn tin từ sở cảnh sát Gangnam, Kim ý thức được hành động của mình và giải thích rằng anh phạm tội vì... hiếu kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.