An ninh hình sự

2 người đánh nữ nhân viên du lịch chấn thương mặt bị phạt 5 triệu đồng

01/09/2020, 19:03

Do tranh giành khách du lịch, một nữ hướng dẫn viên du lịch bị đánh tại xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre chấn thương mặt.

img
Ông Võ Hồng Minh (áo thun sọc xanh, đen) đánh chị Nguyễn Thị Anh Đào hướng dẫn viên của Công ty TNHH Du lịch Miền Quê, bị phạt 2,5 triệu đồng.

Ngày 1/9, ông Võ Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết, công an xã An Khánh đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 người đánh nữ hướng dẫn viên du lịch Miền Quê do tranh giành khách du lịch. Theo đó, ông Võ Hồng Minh và Võ Hồng Khiêm mỗi người bị phạt 2,5 triệu đồng về hành vi gây mất an ninh trật tự công cộng. Đồng thời buộc ông Minh và Khiêm làm cam kết không tái phạm.

Cũng theo ông Tùng, trước đây ông Minh, Khiêm là nhân viên của HTX Thủy bộ vận tải Châu Thành. Từ năm 2019 đến nay không còn nhân viên HTX. Tuy nhiên, hiện hai ông này có vợ đứng tên chủ tàu du lịch đang hoạt động tại bến du lịch Bến Đình thuộc HTX Thủy bộ vận tải Châu Thành do ông Phùng Hoài Hận làm giám đốc.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Châu Thành yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và HTX Thủy bộ vận tải Châu Thành phải khắc phục ngay tình trạng cò kéo, tranh giành khách không để tái diễn. “Tôi đã chỉ đạo các ngành, chấn chỉnh ngay việc quảng cáo và đưa đón khách du lịch tại bến du lịch Bến Đình và các khu vực khác, nhất là việc chèo kéo khách du lịch. Không để việc làm này của một vài cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tín ngành du lịch”, ông Tùng cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 10h sáng ngày 23/8, chị Nguyễn Thị Anh Đào và anh Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn viên của công ty TNHH Du lịch Miền Quê tại xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đang đón khách du lịch trước cổng công ty. Cùng lúc, ông Minh, Khiêm đến gây sự, sau đó dùng tay và hung khí rượt đánh khiến chị Đào bị chấn thương vùng mặt. Chưa dừng lại, ông Minh còn điện thoại gọi một số đối tượng lạ mặt đến hăm dọa nhiều nhân viên công ty du lịch Miền Quê và yêu cầu doanh nghiệp này ngưng hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.