Giáo dục

2 nữ sinh Nghệ An đánh nhau như phim hành động, nhiều người đứng cổ vũ

08/04/2021, 20:36
image

Ngày 8/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trên đường, xung quanh rất đông người đứng cổ vũ.

img

Hai nữ sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh. Vào cuộc điều tra, công an xác định nhóm nữ sinh học Trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai (Nghệ An).

Qua xác minh cho thấy, 2 nữ sinh đánh nhau trong clip trên là Hoàng Thị K. (học lớp 7; dân tộc Thổ) và Lò Thị Việt Tr. (học lớp 9; dân tộc Thái).

Theo tìm hiểu, ngày 30/3 giữa nữ sinh Tr. Và K. gặp nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, 2 người nhắn tin qua lại, rồi thách đố hẹn nhau ra đường đánh nhau.

Ngày 3/4, Tr. gọi thêm 2 người bạn trú ở TX. Thái Hòa và xã Nghĩa Yên lên đoạn đường vắng người ở xã Nghĩa Mai để đánh K. Thời điểm này, nữ sinh K. cũng gọi người cô ruột ra để cùng chứng kiến việc 2 người đánh nhau.

Ông Đoàn Văn Huấn, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, (Nghệ An) cho biết, công an xã đã mời những người liên quan xuất hiện trong video đánh nhau lên để làm rõ sự việc. Đồng thời giao cho Trường THCS Dân tộc bán trú Nghĩa Mai xác minh làm rõ các học sinh để xử lý nghiêm theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.