Xã hội

2 nữ sinh "quyết chiến", nhiều học sinh khác chỉ nhìn và quay clip

18/01/2018, 17:48

Thấy 2 nữ sinh ở Nghệ An lao vào đánh nhau "chí mạng", nhưng các học sinh xung quanh chỉ theo dõi...

Untitled-1

Hình ảnh 2 nữ sinh quyết chiến nhưng các học sinh xung quanh chỉ đứng nhìn khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong clip, sau khi hẹn nhau, 2 thiếu nữ đã xông vào đánh nhau ngay bên vệ đường. Xung quanh có nhiều nam, nữ mặc đồng phục học sinh trung học chứng kiến vụ việc nhưng không có ai can ngăn. Chỉ đến khi 2 nữ sinh giằng co, vật lộn, níu tóc, đấm đạp nhau đến thấm mệt mới xuất hiện một người đàn ông lớn tuổi can ngăn. 

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip này thu hút hàng nghìn người bình luận. Phần lớn các ý kiến đều phản đối hành vi của 2 nữ sinh và những học sinh chứng kiến sự việc.

Cũng theo thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra gần cầu treo qua thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Một trong 2 cô gái được cho là học sinh lớp 10, trường THPT Con Cuông, nữ sinh còn lại ở huyện Anh Sơn.

Xác nhận thông tin về vụ việc, thầy Lê Đăng Vinh, Hiệu trưởng trường THPT Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi nhận được thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã xác định được một trong 2 nữ sinh trong clip là học sinh lớp 10 của trường. Nhà trường đã yêu cầu nữ sinh này và một số học sinh xuất hiện trong clip lên viết bản tường trình. Các em sau đó đều nhận lỗi và tự viết bản kiểm điểm, hứa không để xảy ra sự việc việc tương tự.

Theo thầy Vinh, nguyên nhân của sự việc là do nữ học sinh tóc đỏ và em học sinh lớp 10 của trường có mâu thuẫn với nhau. Nữ học sinh tóc đỏ đã chủ động chặn đường và đánh bạn. Còn về việc các học sinh khác không can ngăn là vì bị một nam thanh niên có mặt ở đó đe dọa đánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.