Bóng đá

2 phút ghi 2 bàn, siêu dự bị Liverpool đi vào lịch sử Champions League

08/05/2019, 06:00

Wijnaldum đã đi vào lịch sử Champions League khi ghi 2 bàn thắng cho Liverpool trước Barca.

img
Wijnaldum đi vào lịch sử Champions League

Rạng sáng 8/5, Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Barca tại bán kết Champions League. Cụ thể, The Kop thắng đối thủ 4-0, kết quả vừa đủ giúp họ đi tiếp, dù đã thua 0-3 ở lượt đi. Trong số 4 bàn thắng của Liverpool, Wijnaldum đóng góp 2 bàn.

Cầu thủ đa năng này vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp 2. Phút 54, từ đường căng ngang của đồng đội, Wijnaldum băng vào dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đại diện nước Anh. 2 phút sau, cũng chính Wijnaldum đánh đầu dũng mãnh giúp Liverpool dẫn 3-0 trước khi Origi ấn định thắng lợi 4-0 cho The Kop ở phút 78.

Cú đúp xé lưới Barca đã giúp Wijnaldum tạo nên cột mốc lịch sử ở Champions League với tư cách cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị ghi 2 bàn trong một trận bán kết. Ở trận lượt đi, Wijnaldum được HLV Klopp sử dụng ngay từ đầu nhưng chơi kém thuyết phục. Thế nên, ít ai ngờ, cầu thủ người Hà Lan lại trở thành người hùng trong trận lượt về.

Trở lại với hành trình của Liverpool tại Champions League, Lữ đoàn đỏ sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Tottenham và Ajax trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng 1/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.