Bóng đá

2 tân binh 30 tỷ sẽ đẩy Công Phượng “ra rìa” tại CLB TP.HCM?

04/08/2020, 22:10

Hai tân binh đắt giá người Costa Rica Jose Ortiz và Ariel Rodriguez hứa hẹn sẽ chiếm suất đá chính trên hàng công CLB TP.HCM.

img
Hai tân binh đắt giá ra mắt TP.HCM

Chiều 4/8, CLB TP.HCM đã chính thức ký hợp đồng với bộ đôi tiền đạo Costa Rica Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Trước đó, cả hai phải cách ly 14 ngày và vượt qua kỳ kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ra mắt đội chủ sân Thống Nhất.

Dù con số cụ thể không được tiết lộ nhưng một lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đội bóng áo đỏ phải bỏ ra hơn 1 triệu USD (gần 30 tỷ đồng) để chiêu mộ 2 tiền đạo nói trên. Trong đó, giá trị của Jose Ortiz rơi vào khoảng 650 nghìn USD.

Việc đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chi đậm để mang về 2 tiền đạo chất lượng cho thấy tham vọng lớn tại V-League 2020. Đương nhiên, CLB TP.HCM cũng gần như chắc chắn sẽ trọng dụng bộ đôi người Costa Rica.

Hiện tại, Công Phượng và Balde là hai mũi nhọn của đội chủ sân Thống Nhất. Dẫu vậy, Balde mới có 3 bàn thắng còn Công Phượng sở hữu 4 bàn sau 11 trận, hiệu suất không hề cao.

Nếu Jose Ortiz và Ariel Rodriguez thể hiện tốt, không loại trừ khả năng cả hai sẽ chiếm suất đá chính. Khi đó, Công Phượng sẽ phải chơi lùi sâu hoặc dạt cánh hoặc thâm chí phải ngồi ngoài.

Nên nhớ, tân HLV CLB TP.HCM Ailton Silva là người Brazil nên chắc chắn rất ưa thích sử dụng cầu thủ châu Mỹ. Chính bởi vậy, Công Phượng cần chuẩn bị sẵn tinh thần cạnh tranh với hai đồng đội mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.