An ninh hình sự

2 thanh niên chích điện trộm chó, táo tợn xịt hơi cay vào mặt chủ nhà

09/03/2022, 17:43
image

Hai đối tượng chích điện một chú chó trước nhà để trộm thì bị phát hiện, một người dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt chủ nhà rồi tẩu thoát.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên chích điện trộm chó tại nhà dân bị phát hiện, sau đó xịt hơi cay vào người dân để tẩu thoát gây bức xúc.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng 7/3 tại căn nhà trong hẻm đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Camera ghi lại cảnh 2 đối tượng trộm chó, xịt hơi cay vào chủ nhà.

Bà T.T.L (51 tuổi) chủ nhân của chú chó cho biết, thời điểm trên bà mở cửa nhà để tưới cây nên chú chó chạy ra trước nhà.

Lúc này, có hai thanh niên đi xe máy chạy đến, đối tượng ngồi phía sau dùng súng điện tự chế bắn vào chú chó khiến chú chó bỏ chạy.

Nghe tiếng kêu của chó, con trai bà L. cùng người hàng xóm chạy ra thì bị đối tượng chạy xe máy lấy từ trong người ra bình xịt hơi cay, xịt thẳng vào mặt rồi tẩu thoát.

Theo bà L., chú chó này bà nuôi được 5 năm, được thành viên trong gia đình rất yêu quý. Sau khi xảy ra sự việc, bà L. không đến công an để trình báo.

Tuy nhiên, qua phản ánh của PV, đại diện Công an phường 12, quận Gò Vấp cho biết sẽ cử người đến khu vực để nắm sự việc, đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.