An ninh hình sự

2 thanh niên đập phá máy bán nước tự động lấy tiền mua cỏ Mỹ

17/05/2020, 18:48

Lên cơn nghiện nhưng không có tiền, hai thanh niên ở TP Quy Nhơn đã đập máy bán nước tự động lấy 750 nghìn đi mua cỏ Mỹ.

img
Hai đối tượng Huy và Dự tại cơ quan công an

Ngày 17/5, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đã xác định được 2 đối tượng đập phá máy bán nước tự động tại công viên Hoa Lư thuộc phường Đống Đa, TP Quy Nhơn trước đó.

2 đối tượng được xác định là Nguyễn Bá Xuân Huy (SN 1998) và Nguyễn Anh Dự (SN 1999, cùng ngụ phường Đống Đa). Hiện Công an TP Quy Nhơn đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng Huy và Dự về hành vi này.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đêm 7/5, do không còn tiền để mua cỏ Mỹ (loại thảo dược gây ảo giác) hút, Huy và Dự rủ nhau đi đập máy bán nước tự động ở công viên Hoa Lư để lấy tiền. Sau hơn 30 phút dùng dao đập phá máy, hộp đựng tiền trong máy rơi ra, cả hai lấy được 750 nghìn đồng rồi đi mua cỏ Mỹ sử dụng.

Mới đây, cũng do mâu thuẫn trong việc mua bán cỏ Mỹ, 2 nhóm côn đồ ở TP Quy Nhơn cầm mã tấu rượt đuổi chém nhau để giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc hai băng nhóm ẩu đả, Lê Đực Độ (27 tuổi; ngụ phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn) bị chém đứt lìa cánh tay. Khi nạn nhân bị chém ngã gục xuống đường và tử vong sau đó.

Gần đây, tình trạng các băng nhóm ở TP Quy Nhơn có chiều hướng gia tăng. Các đối tượng mâu thuẫn trong kinh doanh, làm ăn dẫn đến ẩu đả, đập phá khiến người dân vô cùng hoang mang, lo lắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.