Pháp luật

2 thanh niên đập phá phòng khám thú y sau khi chó cưng chết

06/06/2023, 17:17
image

Đòi bồi thường không được, 2 thanh niên xông vào phòng khám thú y ở TP.HCM rồi đập phá bàn, ghế, tủ kính...

Clip 2 nam thanh niên xông vào phòng khám thú y đập phá tài sản

Chiều 6/6, Công an phường Phước Long B cho biết đã lập hồ sơ chuyển Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) điều tra, truy xét những người đập phá một phòng khám thú y trên đường Dương Đình Hội.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 thanh niên xăm trổ hùng hổ xông vào một phòng khám thú y rồi đập phá bàn, ghế, quạt, tủ kính đựng thuốc khiến các vật dụng văng tứ tung.

Khi một người phụ nữ cầm ghế chạy ra, 2 thanh niên này nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

img

Tủ kính ở phòng khám thú y bị đập vỡ

Theo xác minh, vụ việc xảy ra khoảng 13h10 ngày 5/6, tại phòng khám thú y nằm trên đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B, TP Thủ Đức.

Chị P.T.T.H. (39 tuổi, chủ phòng khám thú y) xác nhận vụ việc và cho biết trước đó khoảng 3 ngày, người đàn ông gần nhà đã gửi chú chó Husky bị bệnh cho phòng khám chăm sóc. Do bệnh tình của chú chó quá nặng nên thú cưng đã chết sau đó.

Con gái của người đàn ông này đã nói chuyện này với 2 thanh niên. Sau đó, 2 người này đến phòng khám để bắt chị H. phải bồi thường.

Trước khi xảy ra sự việc, cô bé cùng 2 nam thanh niên đã đến yêu cầu chị H. đền tiền nhưng chủ phòng khám không đồng ý. Khoảng 10 phút sau khi 3 người này rời đi, 2 nam thanh niên quay lại đập phá tài sản.

img

2 thanh niên liên quan vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.