An ninh hình sự

2 thanh niên khiếm thính rủ nhau cướp xe máy

15/12/2016, 09:41
image

Thủ sẵn gậy sắt trong người, 2 thanh niên khiếm thính phóng xe máy áp sát, đánh vào người nạn nhân cướp xe máy.

2 đối tượng Hiệp, Huy (dấu x màu trắng) bị dẫn giả

2 đối tượng Hiệp, Huy (dấu x màu trắng) bị dẫn giải về trụ sở công an

Ngày 15/12, Công an Hải Phòng cho biết vừa bắt Nguyễn Trí Hiệp và Dương Văn Huy (cùng trú tại quận Ngô Quyền) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hồi 14h30 ngày 14/12, Công an quận Hồng Bàng nhận được tin báo của anh Nguyễn Thanh Thuyên  trú tại huyện An Dương. Anh Thuyên cho biết thời điểm trên anh đang đi xe máy tại khu vực đò Lở (phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng) thị bị 2 đối tượng đi xe máy áp sát, dùng gậy sắt đánh vào đầu. Khi anh Thuyên loạng choạng ngã xuống, các đối tượng đã lấy xe máy của anh tẩu thoát.

Lực lượng công an đã nhanh chóng khoanh vùng để phát hiện các đối tượng theo nhận diện của anh Thuyên.  Sau 2 giờ điều tra, lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Trí Hiệp và Dương Văn Huy, thu lại chiếc xe máy của anh Thuyên cùng một số tang vật liên quan đến các vụ cướp khác.

Qua khai thác nóng, Hiệp và Huy khai cả 2 đều bị khiếm thính, quen biết nhau do từng học cùng nhau ở trường Khiếm thính Hải Phòng, gần đây, do thiếu tiền ăn tiêu, chúng đã bàn nhau đi cướp với thủ đoạn thủ sẵn vũ khí là những thanh sắt rồi đi trên đường, khi gặp “con mồi” sẽ ra tay đánh phủ đầu, khi nạn nhân choáng váng sẽ cướp xe.

Xem thêm clip tên cướp chĩa súng dọa nhân viên ngân hàng ở Huế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.