Đời sống

2 thanh niên kịp cứu 5 em nhỏ chới với giữa dòng sông Roòn

25/04/2019, 17:50

Trong lúc bơi thuyền thúng vào bờ, Cương và Thành đã kịp thời cứu được 5 em nhỏ đang chới với giữa dòng sông Roòn của tỉnh Quảng Bình.

img
Khu vực nơi 2 em Cương và Thành cứu 5 cháu nhỏ (Ảnh HS)

Khoảng 17h ngày 24/4, 2 em Phạm Thế Cương (SN 1996, trú ở xã Cảnh Dương) và Võ Khánh Thành (SN 2002, trú ở xã Quảng Hưng), đều thuộc huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đang chèo thuyền thúng từ tàu cá đậu ở lạch sông Roòn, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vào bờ thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh.

Nhìn ra dòng nước sâu, cả hai thấy nhiều cánh tay chới với trên mặt nước. Ngay lập tức, Cương và Thành lao đến và cứu 5 em nhỏ đang dần chìm xuống nước.

Được biết, trước đó do thời tiết nắng nóng nên gia đình anh Hanh, chị Thủy (ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã dẫn 5 em nhỏ có độ tuổi từ 10 -12, là con và cháu trong gia đình đi xuống cửa lạch để tắm.

Trong lúc đang tắm, các em bị trượt chân và bị dòng nước cuốn đi. Anh Hanh bơi ra cứu nhưng không được nên tri hô kêu mọi người ứng cứu.

Sau khi được cứu lên bờ, có 2 em nguy kịch được đưa đi bệnh viện để cấp cứu nhưng đến chiều 25/4 thì sức khỏe của cả 2 em đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.