Âm nhạc

2 thành viên nhập ngũ, BTS vẫn tạo nên kỷ lục

10/06/2023, 12:56
image

Ca khúc kỷ niệm 10 năm ra mắt "Take Two" của BTS vừa phát hành đã tạo nên kỷ lục, dù đã có 2 thành viên nhập ngũ.

Kỷ niệm 10 năm ra mắt, BTS vừa phát hành đĩa đơn “Take Two”. Theo hãng tin Yonhap, chưa đầy 24h phát hành, ca khúc đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực của iTunes ở 92 khu vực trên toàn cầu như Mỹ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản...

img

Bảy thành viên của nhóm nhạc BTS đều tham gia thể hiện ca khúc mới dù đã có 2 thành viên nhập ngũ

Đặc biệt, chỉ trong vòng 1 giờ 10 phút khi ca khúc được ra mắt, sản phẩm đã thiết lập kỷ lục khi leo lên vị trí Top 1 trên iTunes Chart của Mỹ. Ca khúc thiết lập kỷ lục là bài hát Kpop đạt vị trí Top 1 nhanh nhất trên bảng xếp hạng này.

Sản phẩm này có sự tham gia của cả 7 thành viên của BTS, được sản xuất bởi thành viên Suga và nhà sản xuất El Capitxn. Hai thành viên RM và J-Hope tham gia viết lời. Ca khúc thể hiện lòng biết ơn và cam kết của nhóm nhạc với những người hâm mộ đã đồng hành cùng nhóm trên mọi chặng đường. Đây là bài hát thứ 2 của BTS trong năm 2023, sau “The Planet”.

Theo Billboard, trước đó, “Take Two” đã giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Hot Trending Songs (Bài hát xu hướng) của Billboard, thống trị danh sách này ngay cả khi sản phẩm chính thức chưa được phát hành ra thị trường.

img

Ảnh bìa của đĩa đơn "Take Two"

Hiện tại, hai thành viên của BTS là Jin và J-Hope nhập ngũ. Các thành viên còn lại dần có những sản phẩm solo và đều đạt được những thành tích. Tuy nhiên, sức nóng của cái tên BTS vẫn chưa “giảm nhiệt”. Không chỉ sản phẩm mới lập thành tích đáng kinh ngạc, nhóm cũng vừa chiếm “ngôi vương” trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 6 của nhóm nhạc nam Kpop.

Theo đó, từ ngày 10/5 - 10/6, Viện Nghiên cứu chỉ số thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu về các nhóm nhạc nam Kpop đang quảng bá với các tiêu chí bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Dữ liệu được thu thập trong mỗi danh mục được chuyển đổi thành một giá trị bằng số, sau đó được cộng lại để tạo ra tổng giá trị thương hiệu.

img

BTS thường xuyên dẫn đầu trong các bảng xếp hạng giá trị thương hiệu

BTS tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam Kpop tháng 6 với 9.936.435 điểm giá trị thương hiệu. Xếp vị trí thứ hai là nhóm nhạc nam Seventeen với 4.379.894 điểm, nhờ thành công của mini album thứ 10 “FML”. Nhóm nhạc NCT chiếm vị trí thứ 3 với 2.376.715 điểm.

Bảng xếp hạng còn có nhiều nhóm nhạc nổi tiếng khác như: BTOB, Stray Kids, SHINee, Astro, Super Junior, Wanna One, Winner, Big Bang, TVXQ, Shinhwa...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.