Showbiz

2 tuần tự cách ly tại nhà, diễn viên gốc Hàn khỏi bệnh Covid-19

03/04/2020, 23:30

Sau 2 tuần tự cách ly và tuân thủ yêu cầu của bác sĩ, Daniel Dae Kim đã âm tính với virus corona.

img
Nam diễn viên Daniel Dae Kim đã khỏi bệnh Covid-19

Ngày 20/3, diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim thông báo anh được chẩn đoán mắc Covid-19. Sau 2 tuần cách ly tại nhà và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của bác sĩ, tình hình sức khỏe của anh dần ổn định. Mới đây, nam diễn viên tuyên bố mình đã âm tính với virus corona.

"Tôi xin cập nhật trải nghiệm cuối cùng của mình với Covid-19. Tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi hy vọng đây là thông tin hữu ích cho những ai cần. Hãy tiếp tục cầu nguyện với những người đang bị nhiễm bệnh", anh chia sẻ. Tuy nhiên nam diễn viên cũng cho biết trong thời gian phải điều trị bệnh, anh bị mất khứu giác lẫn vị giác.

img
Daniel Dae Kim trong series phim "Mất tích" của Mỹ

Trước đó, nam diễn viên 51 tuổi đã chia sẻ một video lên tài khoản Instagram để thông báo mình dương tính với Covid-19. Cụ thể, anh đang quay phim ở New York nhưng phim phải tạm ngưng vì dịch Covid-19 nên anh đã về lại Hawaii. Tuy nhiên, nam diễn viên thấy khó chịu trong cổ họng nên đã gọi cho bác sĩ gia đình ở Hawaii.

Sau đó, Dae Kim phát hiện bệnh qua việc xét nghiệm ở một cơ sở xét nghiệm "drive-thru (chỉ cần ngồi trên xe và lái qua, sẽ có người lấy mẫu)" ở Honolulu (Mỹ).

Daniel Dae Kim sinh năm 1968, là diễn viên đến từ Busan, Hàn Quốc nhưng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Mỹ. Anh từng góp mặt trong một loạt phim bom tấn Hollywood đình đám như Spider-Man 2, Người khổng lồ xanh, The Cave, Hellboy, The Divergent Series..

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.