Điều tra

20 cô gái thác loạn ma tuý cùng hàng chục nam giới trong quán karaoke

29/03/2021, 14:29

Các cô gái chủ yếu là tiếp viên, trong đó người nhỏ tuổi nhất sinh năm 2004 đã thác loạn trong tiệc ma túy cùng hàng chục nam thanh niên.

img

Các đối tượng thác loạn trong tiệc ma túy tại quán karaoke

Chiều 29/3, Công an huyện Bình Giang cho biết dang điều tra, làm rõ vụ 50 người tổ chức “bay lắc” sử dụng trái phép chất ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng 29/3, tổ công tác thuộc Công an huyện Bình Giang đột kích quán karaoke KingDom tại thôn Mỹ Trạch, xã Bình Minh do ông Trần Đức Xuân (SN 1951) làm chủ.

Tại đây, cảnh sát phát hiện trong 4 phòng hát có 50 người đang bay lắc, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ nhiều đĩa sứ, ống hút, bật lửa, thẻ cào, vỏ túi nilon…

Kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện 41 người (21 nam, 20 nữ) dương tính với ma túy.

Trong số này, các đối tượng nữ chủ yếu là nhân viên phục vụ, có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh phía Nam và các tỉnh miền núi phía Bắc. Trường hợp trẻ tuổi nhất là N.T.H (SN 2004), quê tỉnh Hà Nam.

21 đối tượng nam dương tính ma túy, chủ yếu ở tại địa phương và sống tại các tỉnh lân cận Hải Dương.

Qua tìm hiểu của phóng viên, quán karaoke trên mới hoạt động từ tháng 1/2021, do ông Trần Đức Xuân (SN 1951, ở cùng địa chỉ) làm chủ. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, con trai chủ cơ sở là Trần Văn Bách (SN 1984, một đối tượng hình sự) đang trực tiếp quản lý.

Được biết, hiện nay, toàn tỉnh Hải Dương đang thực hiện phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ và karaoke là loại hình chưa được hoạt động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.