Điều tra

20 thanh niên đi ô tô vào làng đánh người:Triệu tập nghi phạm

02/04/2016, 05:55

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đến bao vây khiến nhóm côn đồ phải bỏ chạy khỏi làng.

hai taxi mai linh bị tạm giữ vụ đánh người

Hai taxi bị tạm giữ sau vụ đánh người

Ngày 30/3, Công an huyện Chư Păh, Gia Lai cho biết, đã xác định một số đối tượng liên quan đến vụ dùng 4 xe ô tô cùng 20 côn đồ xông vào nhà hành hung ông Nguyễn Ngọc Ánh (xã Chư Đăng Ya) bị thương. CQĐT cũng cho biết, đã triệu tập đối tượng tình nghi là Đoàn Văn Tr. (SN 1967, trú tại phường Ia Kring, TP Pleiku) để lấy lời khai phục vụ điều tra.Còn ông Nguyễn Ngọc Ánh, nạn nhân trong vụ hành hung hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện Binh đoàn 15. Theo hồ sơ bệnh án, ông Ánh bị gãy ổ răng, gãy răng 31, 41, vết thương phần mềm, vùng môi do bị đánh.

Trước đó, ngày 27/3, nhóm côn đồ khoảng 20 tên đi trên 4 ô tô đến nhà ông Ánh. Sau khi hành hung ông Ánh, chúng tiếp tục tìm con trai nạn nhân để hành hung nhưng không thấy nên đập phá bàn ghế và một số đồ đạc. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đến bao vây khiến nhóm côn đồ phải bỏ chạy khỏi làng. Nhưng sau đó nhóm này đã nhặt đá và quay lại thì lực lượng công an xã và đông đảo người dân đã có mặt để ngăn chặn.

Ông Ksor Luk, Phó trưởng Công an xã Chư Đăng Ya cho biết: “Khi chúng tôi đến nơi, chưa kịp hỏi chuyện thì bị một thanh niên dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt anh Nguyễn Sỹ Vinh, Trưởng Công an xã Chư Đăng Ya. Anh Vinh rút súng bắn chỉ thiên 3 phát nhưng nhóm này không hề tỏ ra sợ hãi mà định tiếp tục xông đến. Tuy nhiên, lúc này dân làng đã lấy đá ném về phía nhóm côn đồ, chúng sợ vội lên xe bỏ chạy”.



Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.