Y tế

200 chiến sĩ Công an Quảng Trị được tiêm vắcxin giữa cao điểm dịch Covid-19

05/05/2021, 12:16

Sáng 5/5, Bệnh xá Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1 cho lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh.

img

Tiêm vắc xin phòng Covid 19 cho cán bộ, chiến sĩ tại Bệnh xá Công an tỉnh Quảng Trị (Ảnh: Công an Quảng Trị)

Theo Công an tỉnh Quảng Trị, trong đợt 1 có 200 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19 gồm: Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Công an tỉnh, Ban chỉ huy một số phòng thuộc Công an tỉnh và cán bộ chiến sĩ các đơn vị trực tiếp tiếp công dân, các đơn vị chiến đấu.

Trước khi tiêm, cán bộ chiến sĩ được các y, bác sĩ hướng dẫn viết tờ khai y tế, đo thân nhiệt, kiểm tra nhịp tim, huyết áp… nhằm đảm bảo đủ các tiêu chuẩn theo quy định về tiêm phòng của Bộ Y tế.

Được biết, trong đợt này Bệnh xá Công an tỉnh Quảng Trị cũng tổ chức tiêm 100 liều vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ chiến sĩ Trại giam Nghĩa An.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị, tính đến ngày 4/5, tỉnh Quảng Trị đã triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại 10/12 điểm tiêm chủng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Tổng cộng đã tiêm cho 2.544 người và Quảng Trị đang thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại 2/12 điểm còn lại (Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Gio Linh) và Bệnh xá Công an tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.