Doanh nghiệp

20.000 euros cho SV thắng giải về cuộc thi chuỗi cung ứng và tài chính

03/07/2014, 16:54

Cuộc thi là cơ hội cho các bạn SV thực tập, giao lưu và gặp gỡ Giám đốc cấp cao của ngành cung ứng tại các tập đoàn đa quốc gia.

CEL Consulting cùng The Fresh Connection và Cộng đồng Tài Chính Cung Ứng vừa hợp tác giới  thiệu cuộc thi tranh tài mang tên “Cool Connection” cho sinh viên toàn cầu để kết nối SV, tài năng trẻ với các công ty toàn cầu trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và tài chính. Giải thưởng cuộc thi chính có tổng trị giá tiền mặt 20,000 euros và các cơ hội thực tập tại các tập đoàn toàn cầu cho các đội tranh tài thắng cuộc.

Mục đích tổ chức cuộc tranh tài toàn cầu này là nhằm kết nối các tổ chức giáo dục và các tập đoàn kinh tế, ngân hàng để thu hẹp khoảng cách giữa kiến thức học thuật và thực tiễn nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý cung ứng và tài chính.

Ông Julien Brun, Tổng Giám Đốc CEL Consulting cho biết: Global Student Challenge 2014 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ tại Việt Nam để hiểu biết hơn về ngành quản lý cung ứng, kết nối với sinh viên khắp nơi trên thế giới cùng tìm hiểu và chia sẻ sức hấp dẫn của nghề quản lý cung ứng, và hơn hết là cơ hội thực tập, giao lưu và gặp gỡ Giám đốc cấp cao  của ngành cung ứng tại các tập đoàn đa quốc gia.

Quản lý chuỗi hiệu quả không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm dịch vụ, tăng lợi nhuận mà còn giúp các DN linh hoạt hơn và đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn
Quản lý chuỗi hiệu quả không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm dịch vụ, tăng lợi nhuận mà còn giúp các DN linh hoạt hơn và đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn

Cuộc thi được chia thành 3 vòng dựa theo kết quả của nhóm qua trải nghiệm mô phỏng hoá một chuỗi cung ứng trên máy tính và trực tuyến - “The Cool Connection”. Vào 21/10/2014, những đội nào có kết quả đạt chuẩn quản lý chuỗi cung ứng “ảo” của mình sẽ được mời tham gia vòng đấu toàn cầu. Vào tháng 12/2014, cuộc thi sẽ công bố kết quả các đội vào chung kết để mời vào vòng thi đầu tổ chức tại Hà Lan vào tháng 3/2015.

Các đội vào vòng chung kết sẽ được hỗ trợ chi phí khách sạn trong vòng 1 tuần thi đấu tại Hà Lan. Tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 20.000 euro. Cơ cấu giải thưởng tiền mặt bao gồm: Giải nhất: 10.000 euro, Giải nhì: 6.000 euor, Giải ba: 4.000 euro.

Ngoài ra, các đội thắng cuộc còn nhận được cơ hội thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia như: Philips, Heineken, Unilever…

Để tham dự cuộc thi, các đội cần có 4 thành viên là SV chính qui năm cuối và được xác nhận hướng dẫn bởi một giảng viên đại học.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.