Xem - ăn - chơi

20.000 phụ nữ Hàn biểu tình phản đối nạn quay phim lén

10/06/2018, 16:40
image

20.000 phụ nữ Hàn biểu tình, yêu cầu Chính phủ Hàn Quốc điều tra và giải quyết dứt điểm nạn quay lén phim

5b1ca25b67065-1

 

Hơn 20.000 phụ nữ Hàn Quốc đã xuống đường biểu tình, yêu cầu chính phủ Hàn Quốc giải quyết vấn nạn "molka" - hình ảnh riêng tư bị phát tán bởi những camera ẩn. Vấn nạn này đang diễn ra có xu hướng nghiêm trọng. Trong vấn nạn này, nhiều phụ nữ đã bị lén quay phim trong không gian riêng tư như phòng tắm, văn phòng và khách sạn, nhà vệ sinh. Họ cũng chỉ trích và phản đối sự thiên vị của cảnh sát về vấn đề này với nam giới.

Đầu tháng 5, hình ảnh của một người mẫu nam đang tạo dáng khỏa thân cho một lớp vẽ tại Đại học Hongik được đăng lên mạng mà không có sự đồng ý của người này. Ngay sau đó, bức ảnh đã được gỡ bỏ, trường đại học lên tiếng xin lỗi và người phát tán bức ảnh đã bị bắt giữ. Trong khi đó, các nạn nhân của molka là phụ nữ lại không được bảo vệ nhanh chóng như vậy. 

Cuối tháng 5, ca sĩ Hàn Quốc MoonMoon đã bị bắt giữ và bị tuyên án 2 năm tù treo bởi hành vi từng quay phim lén phụ nữ trong nhà tắm công cộng ở Gangnam - Hàn Quốc vào năm 2016. Nam thần tượng này đã che giấu tội lỗi của mình để tham gia hoạt động nghệ thuật.

moonmoon.

Ca sĩ MoonMoon bị phạt 2 năm tù treo vì quay lén phụ nữ ở nhà vệ sinh công cộng.

MoonMoon đã ký hợp đồng cùng công ty quản lý House of music năm 2017 nhưng cũng không nói rõ chuyện vi phạm pháp luật. Điều này đã gây nhiều bức xúc cho người dân khi một người của công chúng có những hành động sai trái pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.